BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN

CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

LÝ LỊCH KHOA HỌC

THÔNG TIN CÁ NHÂN

...

1. Họ và tên: Phạm Hùng Mạnh


2. Năm sinh:: 21/03/1980
3. Nam/ Nữ: Nam          Dân tộc: Kinh
4. Nơi sinh: Hưng Yên
5
. Quê quán: Xã , Huyện Tiên Lữ, Tỉnh Hưng Yên

6. Địa chỉ thường trú hiện nay: 47 Y Wang, phường Ea Tam, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Điện thoại:
Fax:
Email: 04000239@ms.ttn.edu.vn

7. Học vị:
7.1. Tiến sĩ:
Năm bảo vệ: 2019 tại: Trường ĐH Thể dục thể thao II tp HCM
Ngành:.......................................Chuyên ngành: Giáo dục học
7.2. Tiến sỹ Khoa học
Năm bảo vệ:.............. tại ......................................
Ngành:.......................................Chuyên ngành...........

8. Chức danh khoa học:
8.1. Phó giáo sư:
Năm phong:.....................Nơi phong:..................................................
8.2. Giáo sư:
Năm phong:.....................Nơi phong:.................................................

9. Chức danh nghiên cứu: -----
10. Chức vụ: Phó Trưởng Khoa

11. Cơ quan công tác:
Tên cơ quan: TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN
Phòng, Ban, Viện, Bộ môn (Trung tâm), Khoa: KHOA SƯ PHẠM
Địa chỉ Cơ quan: 567 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.
Điện thoại: (0262)3825185; Fax: (0262)3825184
Email: dhtn@ttn.edu.vn

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

12. Quá trình đào tạo

Bậc đào tạo

Nơi đào tạo

Chuyên môn

Năm tốt nghiệp

Cử nhân

Đại học TDTT TW II

cử nhân TDTT

2001

Thạc sĩ

Đại học TDTT TP. HCM

Thể dục thể thao

2012

Tiến sĩ

Trường Đại học TDTT TPHCM

Giáo dục học

2019

13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)

Văn Bằng

Tên khoá đào tạo

Nơi đào tạo

Thời gian đào tạo

14. Trình độ ngoại ngữ (ghi rõ cấp độ: Tốt, Rất tốt, Khá, Trung bình)

Ngoại ngữ

Nghe

Nói

Đọc

Viết

Chứng chỉ quốc tế

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

15. Quá trình công tác

Thời gian
(Từ năm ... đến năm...)

Chức vụ

Cơ quan công tác

Địa chỉ Cơ quan

10/2004-02/2008

Giảng viên trường TDTT TP.HCM, chuyên viên trung tâm nghiên cứu khoa học

05/2008-07/2011

Giảng viên trường Đại học Tây Nguyên, Phó Bí thư liên chi đoàn

07/2012-10/2012

Giảng viên trường Đại học Tây Nguyên, Trưởng Bộ môn GDTC Cơ bản

16. Các sách chuyên khảo, giáo trình, bài báo khoa học đã công bố
16.1. Sách giáo trình

TT

Tên sách

Là tác giả hoặc là đồng tác giả

Nơi xuất bản

Năm xuất bản

16.2 Sách chuyên khảo

TT

Tên sách

Là tác giả hoặc là đồng tác giả

Nơi xuất bản

Năm xuất bản

16.3 Các bài báo khoa học
16.3.1. Số bài đăng trên các tạp chí nước ngoài: 1
16.3.2. Số bài báo đăng trên các tạp chí trong nước: 19
16.3.3. Số báo cáo tham gia các Hội nghị khoa học Quốc tế: 0
16.3.4. Số báo cáo tham gia các Hội nghị khoa học trong nước: 1
16.3.5. Liệt kê đầy đủ các bài báo nêu trên từ trước đến nay theo thứ tự thời gian, ưu tiên các dòng đầu cho 5 công trình tiêu biểu, xuất sắc nhất:

TT

Tên bài báo

Là tác giả hoặc là đồng tác giả

Tên tạp chí công bố

Năm công bố

1

Đánh giá khả năng ưa khí và yếm khí cho vân động viên nam đội tuyển xe đạp đường trường Việt Nam

Phạm Hùng Mạnh, Lê Quý Phượng

Tạp chí Khoa học và Đào tạo thể dục thể thao

2017

2

Hiệu quả chương trình huấn luyện mô phỏng độ cao cho vân động viên nam đội tuyển xe đạp đường trường Việt Nam

Phạm Hùng Mạnh, Đặng Hà Việt

Tạp chí Khoa học và Đào tạo thể dục thể thao

2017

3

Giải pháp nâng cao hiệu quả học tập học phần Giáo dục thể chất 1 cho sinh viên trường Đại học Tây Nguyên

Chu Vương Thìn, Phạm Hùng Mạnh

Tạp chí Khoa học, trường ĐH Tây Nguyên

2019

4

Đánh giá thực trạng các hoạt động dẫn đến chấn thương trong quá trình học tập giáo dục thể chất

Phạm Hùng Mạnh, Chu Vương Thìn & Nguyễn Thiện Tín

Tạp chí Khoa học, trường ĐH Tây Nguyên

2020

5

Khảo sát nhu cầu của cán bộ - viên chức trong việc tham gia hoạt động thể dục thể thao tại trường Đại học Tây Nguyên

Bùi Thị Thủy, Phạm Hùng Mạnh, Phạm Xuân Trí

Thiết bị Giáo dục

2021

6

Đánh giá giá trị cảm nhận của sinh viên đối với chương trình giảng dạy môn bóng rổ tự chọn cho sinh viên trường Đại học Tây Nguyên

ThS. Y Rô Bi Bkrông, TS. Phạm Hùng Mạnh, ThS. Phạm Xuân Trí, ThS. Phạm Thế Hùng

Khoa học giáo dục

2021

7

Đánh giá sự phát triển về thể lực của vận động viên Bóng đá U17 tỉnh Đắk Lắk

Phạm Hùng Mạnh, Bùi Thị Thủy, Y Ly Niê Kđăm

Thiết bị Giáo dục

2021

8

Biện pháp phòng ngừa chấn thương trong quá trình học tập môn Giáo dục Thể chất của sinh viên tại Trường Đại học Tây Nguyên

Phạm Hùng Mạnh, Phạm Thế Hùng, Bùi Thị Thủy, Y RôBi BKrông

2022

9

Lựa chọn test đánh giá trình độ thể lực chung cho sinh viên năm nhất chuyên ngành giáo dục thể chất trường đại học tây nguyên

Chu Vương Thìn, Phạm Hùng Mạnh, Trần Văn Hưng, Bùi Thị Thủy

Tạp chí khoa học Trường Đại học Tây Nguyên Journal of Science

2022

10

Đánh giá sự phát triển thể lực chung cho sinh viên năm nhất chuyên ngành giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên

Chu Vương Thìn, Phạm Hùng Mạnh

Tạp chí khoa học và đào tạo thể thao

2022

11

Hiệu quả chương trình giảng dạy môn bóng rổ tự chọn cho nữ sinh viên trường Đại học Tây Nguyên

Phạm Hùng Manh, Chu Vương Thìn, Phạm Thanh Tú

Khoa học và đào tạo thể thao

2022

12

Characteristic and correlations between somato type with the performance of elite junior female swimmers

Bui Trong Toai; Pham Hung Manh; Vo Chau Thuong

International Journal of Healthc, Physical Education & Computer Science in Sports

2023

13

Đề xuất một số giải pháp phát triển thể chất cho sinh viên trường Đại học Tây Nguyên

Phạm Hùng Mạnh, Chu Vương Thìn

tạp chí khoa học Tây Nguyên Journal of Science

2023

14

SỰ BIẾN ĐỔI CHỨC NĂNG SINH LÝ CỦA NAM VẬN ĐỘNG VIÊN XE ĐẠP ĐƯỜNG TRƯỜNG TRÌNH ĐỘ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA SAU GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ CHUYÊN MÔN

Huỳnh Tâm Hiển; Bùi Trọng Toại; Phạm Hùng Mạnh

Khoa học và Đào tạo thể thao

2023

15

PHÂN LOẠI THỂ CHẤT SINH VIÊN KHÓA 2021 THEO TIÊU CHUẨN CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO SAU KHI HOÀN THÀNH CÁC HỌC PHẦN GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN

Phạm Hùng Mạnh, Chu Vương Thìn

Khoa học và Đào tạo thể thao

2023

16

Bài tập phát triển tính mềm dẻo cho nam sinh viên lớp thể dục nhào lộn khóa 2022,Trường Đại học Tây Nguyên

Phạm Thế Hùng- Phạm Xuân Trí- Y Rô Bi Bkrong- Đỗ Thị Thùy Linh- Phạm Hùng Mạnh

Giáo chức Việt Nam

2023

17

ĐÁNH GIÁ PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CỦA NỮ VẬN ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN KARATE TỪ 16 - 18 TUỔI QUẬN 12, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH SAU 06 THÁNG TẬP LUYỆN

TS. Phạm Hùng Mạnh; ThS. Nguyễn Hoàng Anh

Khoa học và Đào tạo thể thao

2023

18

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ thể lực chung cho sinh viên năm nhất chuyên ngành giáo dục thể chất

Chu Vương Thìn, Phạm Hùng Mạnh, Trần Văn Hưng

Tạp chí khoa học thê thao

2023

19

Changes in energy consumption during training of athletic athletes and swimmers

Pham Thanh Tu, Vo Chau Tuong, Pham Hung Manh, Nguyen Thi Ngoc Dung, Tong Duc Minh

Vietnam Journal of Community Medicine

2023

20

Thực trạng chương trình đào tạo ngành giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên đáp ứng nhu cầu xã hội

Trần Văn Hưng, Phạm Hùng Mạnh

2023

21

MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN

TS. Phạm Hùng Mạnh, ThS.Chu Vương Thìn, ThS. Y RôBi Bkrông

Khoa hcj và đào tạo thể thao

2024

17. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:

TT

Tên và nội dung văn bằng

Số, Ký mã hiệu

Nơi cấp

Năm cấp


18. Sản phẩm KHCN:

18.1 Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài:
18.2 Số lượng sản phẩm KHCN ứng dụng trong nước:
18.3 Liệt kê chi tiết các sản phẩm vào bảng sau:

TT

Tên sản phẩm

Thời gian, hình thức, quy mô địa chỉ áp dụng

Hiệu quả

19. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
19.1 Đề tài, dự án hoặc nhiệm vụ KHCN khác đã và đang chủ trì

Tên/ Cấp

Thời gian(bắt đầu - kết thúc)

Cơ quản quản lý đề tài,thuộc Chương trình(nếu có)

Tình trạng đề tài(đã nghiệm thu/ chưa nghiệm thu)

Đánh giá thực trạng thể chất sinh viên người dân tộc thiểu số tại Trường Đại học Tây Nguyên năm 2012

4/2012-4/2013

Trường Đại học Tây Nguyên

Nghiên cứu một số biện pháp phòng ngừa chấn thương trong quá trình học tập Giáo dục Thể chất cho sinh viên không chuyên Trường Đại học Tây Nguyên.

1/2019-12/2019

Trường Đại học Tây Nguyên

Đánh giá thành tích môn học giáo dục thể chất 1 của sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên

1/2019-12/2019

Trường Đại học Tây Nguyên

Đánh giá sự biến đổi thể chất của sinh viên khóa 2021 sau khi hoàn thành chương trình môn học giáo dục thể chất trường Đại học Tây Nguyên

1/2022-12/2022

Trường Đại học Tây Nguyên

Nghiên cứu đánh giá trình độ thể lực chung cho sinh viên năm nhất chyên ngành GDTC trường ĐHTN

11/2022-12/2022

Trường Đại học Tây Nguyên

19.2 Đề tài, dự án, hoặc nhiệm vụ KHCN khác đã và đang tham gia với tư cách thành viên

Tên/ Cấp

Thời gian(bắt đầu - kết thúc)

Cơ quan quản lý đề tài, thuộc Chương trình(nếu có)

Tình trạng đề tài(đã nghiệm thu/ chưa nghiệm thu)

20. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước

TT

Hình thức và nội dung giải thưởng

Tổ chức, năm tặng thưởng

NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN

Tham gia các tổ chức hiệp hội ngành nghề; thành viên Ban biên tập các tạp chí khoa học trong và ngoài nước; thành viên các hội đồng quốc gia, quốc tế:

Tôi cam đoan những thông tin cung cấp trên đây là chính xác, đầy đủ và hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm nếu có sai lệch.

Đắk Lắk, ngày 17 tháng 07 năm 2024
NGƯỜI KHAI




(Ký và ghi rõ họ tên)

XÁC NHẬN CỦA THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ