Vinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 19/8, song hành với Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học năm 2024, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm số 3 với sự tham gia của 12 đơn vị, giới thiệu hơn 150 vị trí việc làm.

Phiên giao dịch việc làm diễn ra trong không khí trang trọng và ấn tượng với lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Tây Nguyên với Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS) và Công ty TNHH Đào tạo & Cung ứng nhân lực Hưng Nguyên. Đây là bước tiến quan trọng, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp hàng đầu, đồng thời giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Ngoài khu vực gian hàng giới thiệu việc làm của các doanh nghiệp, phiên giao dịch việc làm còn có Lễ trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên và phiên talkshow với chủ đề "Thị trường lao động ở Việt Nam và cơ hội làm việc trên thị trường quốc tế" đến từ Công ty TNHH Đào tạo & Cung ứng nhân lực Hưng Nguyên Diễn giả giàu kinh nghiệm đã chia sẻ những thông tin hữu ích về thị trường việc làm quốc tế, các ngành nghề đang có nhu cầu cao và những kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.

Với sự chuẩn bị chu đáo và sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp, các Phiên giao dịch việc làm của Trường Đại học Tây Nguyên đã trở thành cầu nối hiệu quả giữa sinh viên và doanh nghiệp. Đây là cơ hội tốt để sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp với chuyên ngành, trau dồi kinh nghiệm và phát triển sự nghiệp.

Cựu sinh viên, sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tham gia phỏng vấn tại Phiên giao dịch việc làm

Ban tổ chức Phiên giao dịch việc làm số 3 Trường Đại học Tây Nguyên xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến các doanh nghiệp đã tham gia và đóng góp vào thành công của sự kiện. Trường Đại học Tây Nguyên mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp trong những phiên giao dịch việc làm tiếp theo, góp phần xây dựng một cầu nối vững chắc giữa nhà trường và doanh nghiệp, vì tương lai việc làm của sinh viên và sự phát triển chung của cộng đồng.

Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm 

Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk