Vinaora Nivo Slider 3.x
 
PGS.TS. Lê Đức Niêm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu trong buổi chia sẻ
Trong bối cảnh hợp tác phát triển ngày càng trở nên quan trọng, việc trang bị các kỹ năng kết nối (brokering) và thúc đẩy (facilitation) trở nên vô cùng cần thiết. Nhận thức được điều này, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức buổi chia sẻ miễn phí về hai kỹ năng thiết yếu này dành cho cán bộ, viên chức của trường.
Hoạt động kéo dài trong hai ngày từ 22 đến 23/8 đã thu hút sự tham gia của các giảng viên, chuyên viên trong trường.
Dưới sự hỗ trợ của Chị Vũ Hương Mai- cán bộ quản lý đối tác của CSIRO và cô Tống Thị Lan Chi, các học viên đã được tiếp cận với khái niệm mới về vai trò của một người kết nối đối tác (broker) trong việc kết nối và hỗ trợ quá trình hợp tác. Người tham dự cũng đã được thực hành một số kỹ năng cần thiết để có thể thành một người kết nối hiệu quả, chẳng hạn như khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết xung đột.
 
Bà Vũ Hương Mai tại buổi chia sẻ 
Tiếp nối phần chia sẻ về kỹ năng kết nối, PGS. TS. Nguyễn Thị Thanh Hương đã tập trung đào sâu vào kỹ năng thúc đẩy (facilitation). Cô đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình trong các dự án cộng đồng, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra một môi trường thảo luận cởi mở, tôn trọng và hiệu quả. Các học viên đã được hướng dẫn những kỹ thuật thúc đẩy cụ thể, đặc biệt hiệu quả trong những dự án cộng đồng.
PGS-TS. Nguyễn Thị Thanh Hương trong buổi chia sẻ
Điểm nổi bật của buổi chia sẻ là tính thiết thực và khả năng ứng dụng cao của các kiến thức được truyền đạt. Các học viên đã liên tục đưa ra những tình huống thực tế trong công việc của mình để thảo luận và tìm kiếm giải pháp. Điều này giúp họ củng cố hiểu biết và tự tin áp dụng các kỹ năng đã học vào thực tế.
       Buổi chia sẻ đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và nhận được sự đánh giá cao từ những người tham dự. Những đánh giá cuối khoá học rất tích cực với những ý kiến như: khóa học đã cung cấp những kiến thức và kỹ năng vô cùng hữu ích, giúp các CBVC nâng cao năng lực làm việc và đóng góp hiệu quả hơn vào sự phát triển của nhà trường và cộng đồng.
Giảng viên, chuyên viên tham gia buổi chia sẻ
 
Giảng viên, chuyên viên tham gia buổi chia sẻ
Trung tâm ĐMST tỉnh Đắk Lắk