Chiều ngày 7/7/2022, sau khi kết thúc thời gian thi Toán THPT năm 2022 và chiều ngày 8/7/2022 sau khi kết thúc môn Anh văn, Ban chỉ huy Tiếp sức mùa thi Trường Đại học Tây Nguyên đã có đôi lời chia sẻ, động viên đến các bạn học sinh Trường THPT Thực hành Cao Nguyên tại điểm thi trường THPT Lê Duẩn, phuờng Khánh Xuân, Buôn Ma Thuột.

Trong đoàn đi thăm có thầy Ngô Thế Sơn - Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tây Nguyên, thầy Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư đoàn Trường Đại học Tây Nguyên cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy Tình nguyện Hè năm 2022.

Sau khi đưa ra một số lời chia sẻ, động viên, thầy Ngô Thế Sơn đại diện đoàn trao tặng những món quà nhỏ đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng với mong muốn được chia sẻ để các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và phấn đấu cho tương lai.

Đây là một hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn mà Ban chỉ Huy Tiếp sức mùa thi đã lên kế hoạch và thực hiện.

Những suất học bổng này sẽ tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học, là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng. Mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em duy trì việc tiếp tục đến trường, để trở thành những người con người cóa ích cho gia đình và xã hội.

 Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là chương trình thường niên do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, được triển khai hiệu quả, được xã hội quan tâm, đánh giá cao, góp phần vào việc thực hiện thành công các kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng, thi Trung học phổ thông quốc gia hàng năm. Với những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thiết thực, chương trình đã góp phần giảm nhẹ gánh nặng, chia sẻ những khó khăn của thí sinh và gia đình các thí sinh trong những kỳ thi. Hội Sinh viên các cấp đã chủ động đổi mới phương thức tổ chức đội hình, nội dung hỗ trợ, phù hợp với công tác tổ chức kỳ thi; huy động được đa dạng các nguồn lực xã hội trong triển khai chương trình, hỗ trợ tích cực cho các thí sinh.

Một số hình ảnh Tiếp sức mùa thi 2022

Nội dung và hình ảnh do ĐoànTrường Đại học Tây Nguyên cung cấp