Ngày 18/5 tại nhà thi đấu đa năng, Công đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền truyền thống lần thứ XIX năm 2023.

Tham dự lễ khai mạc, về phía đơn vị tài trợ có bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc ngân hàng Aribank phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên, bà Nguyễn Thị Như  - thành viên sáng lập EaKao Cà phê; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, Lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn bộ phận, Tổ trưởng tổ công đoàn trực thuộc, các vận động viên và cổ động viên tham gia cổ vũ.

Phát biểu khai mạc giải bóng chuyền truyền thống lần thứ XIX năm 2023, đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường đã chia sẻ: “Giải bóng chuyền truyền thống được Công đoàn Trường tổ chức thường niên để động viên, khuyến khích VCNLĐ toàn Trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 và phong trào tập luyện môn bóng chuyền trong toàn Trường, là cơ sở để tuyển chọn các vận động viên tham gia thi đấu tại các giải đấu của Khối thi đua số 11. Thông qua giải đấu sẽ giúp cho các vận động viên, các đơn vị có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nhà trường giao phó”.

Đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại lễ khai mạc

Đồng hành cùng giải đấu là các đơn vị tài trợ như Agribank phòng giao dịch Đại học Tây Nguyên, Bảo Việt Đắk Lắk, Ea Kao Cà phê, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Pơ Lang. Để cảm ơn những đóng góp của các Nhà tài trợ, Công đoàn Trường đã có những bó hoa tươi thắm trao tặng cho đại diện các đơn vị tài trợ.

Đồng chí Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Giải đấu năm nay được tổ chức từ ngày 18/5 đến ngày 31/5/2023, với sự tham gia của 15 đội bóng liên quân đến từ các tổ công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn Trường, trong đó có 8 đội năm và 7 đội nữ tham gia thi đấu. Các đội tham gia thi đấu vòng tròn  một lượt tính điểm và xếp hạng, hai đội nhất và nhì của mỗi bảng vào thi đấu bán kết. sau đó sẽ lựa chọn mỗi hệ thống 4 đội vào thi đấu tranh các giải nhất, nhì, ba.

Đồng chí Phạm Văn Ngụ thay mặt vận động viên tham gia giải đấu tuyên thệ tại lễ khai mạc

 Đồng chí Nguyện Thiện Tín thay mặt các trọng tài tuyên thệ tại lễ khai mạc

Các vận động viên tham gia thi đấu

Mở màn cho mùa giải năm 2023 là trận đấu giữa đội nữ Liên quan Công đoàn khoa Lý luận chính trị + Trường THPT TH Cao Nguyên + Trường mầm non 11/11 và khoa Sư phạm, trận đấu giữa đội nam Công đoàn Bệnh viện và Liên quân Công đoàn Trường THPT TH Cao Nguyên + Chăn nuôi Thú y.

Liên quan Công đoàn khoa Lý luận chính trị + Trường THPT TH Cao Nguyên + Trường mầm non 11/11 và khoa Sư phạm

Công đoàn Bệnh viện và Liên quân Công đoàn Trường THPT TH Cao Nguyên + Chăn nuôi Thú y

Ban tổ chức giải

Cổ động viên

 PhòngTruyền thông và TVTS