Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk (tên viết tắt tiếng Anh: DLIC)  là đơn vị trực thuộc Trường Đại học Tây Nguyên. Trung tâm đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hỗ trợ nguồn lực cho các doanh nghiệp, sinh viên, học sinh và cá nhân, tổ chức trong khu vực.

Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk ngày đầu thành lập

Với sứ mạng "Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; hỗ trợ các doanh nghiệp, sinh viên, học sinh và các cá nhân, tổ chức khai thác các nguồn lực tại địa phương và cơ hội đến từ cuộc Cách mạng 4.0", Trung tâm được định hướng trở thành một trung tâm kiểu mẫu trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, đồng thời cung cấp hỗ trợ tư vấn nghề nghiệp và việc làm cho sinh viên và cựu sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

Các khóa tập huấn

Trung tâm đã xây dựng mạng lưới kết nối với các đối tác và doanh nghiệp trong khu vực, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp cận và tìm kiếm việc làm. Đồng thời, Trung tâm cũng chú trọng trong việc truyền thông và chia sẻ các thông tin tuyển dụng chính thống từ các cơ quan, tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp đến sinh viên, tạo thêm cơ hội cho sinh viên tiếp cận với các công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo của trường.

Các hoạt động hợp tác

Thông tin việc làm được Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk đăng tải trên trang web: https://www.ttn.edu.vn/index.php/vieclamtd/vieclamtdtb và trang fanpage https://www.facebook.com/VieclamDHTN chính thức của Trung tâm.

Ngoài 02 phương tiện thông tin ở trên, Trung tâm Đổi mới sáng tạo tỉnh Đắk Lắk luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên qua hotline: 0973468746, và email: dlic@ttn.edu.vn  với mong muốn giúp người học của Trường tiếp cận với thông tin việc làm nhanh chóng và an toàn nhất.  

  NVThanh- TT ĐMST Tỉnh Đắk Lắk