Sáng ngày 05/09/2023, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức chào đón tân sinh viên khóa 2023 đến trường làm thủ tục nhập học.

Từ sáng sớm, các bậc phụ huynh cùng các tân sinh viên đã tập trung rất đông tại hội trường 400 chỗ và khu vực làm thủ tục nhập học. Nhà trường đã bố trí, phân chia khu vực cán bộ tiếp nhận, kết hợp với các bạn sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn các tân sinh viên quy trình và các bước thực hiện làm thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. 

 Khu vực chờ làm thủ tục nhập học

Năm nay, Nhà trường tiếp tục triển khai cho các tân sinh viên đăng ký nhập học và kê khai lý lịch trực tuyến trên Website của Trường, giúp các tân sinh viên chuẩn bị tốt hồ sơ nhập học, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi. Đối với những em chưa kịp đăng ký trực tuyến, Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa giúp các tân sinh viên hoàn thiện hồ sơ,  đăng ký ở ký túc xá nếu có nhu cầu.

Khu vực thu Hồ sơ tân sinh viên

Khu vực đóng tiền,  đăng ký ở Ký túc xá và làm thẻ sinh viên, thẻ ngân hàng

Bên cạnh đó còn có sự tham gia của ngân hàng Aribank chi nhánh Đại học Tây Nguyên, Vietcombank, Nam A Bank, Viettel, Nguyễn Kim…. nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tân sinh viên trong quá trình làm thẻ ngân hành, sim giá rẻ ưu đãi và các chương trình hỗ trợ cho tân sinh viên; và Nhà trường rất vui mừng được công ty CP Đầu tư và Phát triển An Thái hỗ trợ cà phê miễn phí phục vụ cán bộ, quý phụ huynh và tân sinh viên trong hai ngày chào đón tân sinh viên nhập học.

Toàn cảnh sân trường

Niềm vui xen lẫn với cảm giác hồi hộp về môi trường học tập mới, thầy cô mới, bạn bè mới thể hiện rõ trên những khuôn mặt rạng ngời của các tân sinh viên. Từ đây, các bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, cuộc sống tự lập khi không có sự hỗ trợ bên cạnh của gia đình. Hi vọng, các tân sinh viên khóa 2023 sẽ nổ lực, phấn đấu học tập để gặt hái được kết quả cao trong những năm học tập, rèn luyện dưới mái Trường Đại học Tây Nguyên.

Phòng Truyền thông & TVTS