Ngày 15/9, tại Hội trường 200 chỗ tòa nhà Điều hành trung tâm, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức Vòng sơ khảo cuộc thi: “Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo 2023” đối với các ý tưởng và dự án của cán bộ, học sinh, sinh viên Trường đăng ký tham gia.

Năm 2023, Trường Đại học Tây Nguyên có 25 ý tưởng, dự án của cán bộ, học sinh, sinh viên đăng ký tham gia vòng sơ khảo. Nội dung các dự án đề cập đến các sản phẩm làm đẹp, các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, xây dựng khu du lịch, các sản phẩm từ len, các loại bánh…. với nhiều nội dung phong phú, đa dạng.

Ý tưởng, dự án “Tiệm len handmade Sắc màu”

Ý tưởng, dự án: “Safari Animals Park Buon Ma Thuot”

Ý tưởng, dự án: “Phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ cỏ  lào”

Trải qua một ngày làm việc nghiêm túc, các thành viên Ban Giám khảo đã phỏng vấn trực tiếp các thành viên xây dựng ý tưởng, dự án đối với các sản phẩm tạo ra,  góp ý và chia sẻ những điểm mạnh, điểm yếu của các ý tưởng, dự án. Từ đó giúp cho cán bộ, học sinh và sinh viên bổ sung và hoàn thiện thêm đối với các ý tưởng, dự án của mình.

Các thành viên Ban Giám khảo

Trong số 25 ý tưởng, dự án trình bày tại Vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã thống nhất và lựa chọn 10 ý tưởng, dự án có tính khả thi cao nhất tham dự Vòng chung kết diễn ra trong thời gian tới.

Trên cơ sở góp ý của các thành viên Ban giám khảo, hi vọng 10 ý tưởng, dự án được bước vào vòng Chung kết sẽ chỉnh sửa, hoàn thiện hơn để có thể giành quyền tham gia các kỳ thi về Ý tưởng đổi mới sáng tạo các cấp.

Phòng Truyền thông và TVTS