Ngày 30/5, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi làm việc với Tập đoàn Công nghệ U2U đến thăm và làm việc tại trường.

Tham gia buổi làm việc, về phía Tập đoàn Công nghệ U2U có ông Nguyễn Trung Trang - Nhà đồng sáng lập Tập đoàn, ông Trần Đại Nghĩa - Giám đốc Ban Truyền thông, cùng một số lãnh đạo, nhà điều hành khu vực miền Trung và Tây Nguyên; về phía Trường ĐHTN có PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thế Phiệt – TVĐU – Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm của Trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận, trao đổi và đề xuất các nội dung hợp tác chính, đó là: hai bên sẽ tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn cho sinh viên, tập trung vào các lĩnh vực như bán hàng trực tuyến và truyền thông Marketing trên nền tảng số; Tập đoàn U2U đề xuất hỗ trợ hoạt động vườn ươm khởi nghiệp thông qua trung tâm Đổi mới sáng tạo của Nhà trường nhằm thúc đẩy các dự án sáng tạo của sinh viên; đồng thời tạo điều kiện giúp sinh viên, giảng viên tiếp cận với công nghệ và thực tiễn kinh doanh hiện đại.

Thông qua buổi làm việc để hai bên kết nối, tạo nền tảng cho các bước hợp tác cụ thể trong tương lai, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho trường Đại học Tây Nguyên và Tập đoàn công nghệ U2U.

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTN tặng quà lưu niệm tập đoàn U2U

Phòng Truyền thông và TVTS