Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

          Sáng ngày 30/10, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Trường Đại học Tây Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa học Giáo dục quốc phòng và an ninh K204 cho 278 sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

           Phát biểu khai giảng khóa học, Đại tá Bùi Qang Thành, Phó Giám đốc Trung tâm đã nêu bật tầm quan trọng của công tác Giáo dục quốc phòng - An ninh (GDQPAN) cho sinh viên trong giai đoạn hiện nay nhằm góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện. Với thời gian 4 tuần học tập và rèn luyện tại Trung tâm, các em sinh viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về quốc phòng an ninh, được rèn luyện trong môi trường quân sự.

Đại tá Bùi Quang Thành phát biểu khai giảng k204

          Tại buổi khai giảng Thạc sĩ Phạm Huy Tựa – Phó Giám đốc Trung tâm đã phát động phong trào thi đua với chủ đề: “Học tập tốt – Chấp hành kỷ luật nghiêm – Tự giác rèn luyện – Tham gia tốt các hoạt động phong trào” trong đó, có năm chỉ tiêu thi đua nhằm tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tích cực cho tất cả sinh viên trong học tập và rèn luyện góp phần vào việc nâng cao kết quả học tập của môn học và thiết thực xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh. Tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm một số hoạt động thường xuyên trong quân đội từ đó giúp sinh viên có cơ sở để hiểu rõ hơn và có quyền tự hào, phát huy về bản chất, truyền thống tốt đẹp của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thạc sĩ Phạm Huy Tựa phát động phòng trào thi đua khoá học

Đại diện SV giao ước thi đua

                                                                (Lê Văn Trính)