Vinaora Nivo Slider 3.x

Được sự cho phép của Lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên, vào ngày 10/05/2024 khoa Lý luận chính trị đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2024. Đến tham dự Hội nghị về phía khách mời có ThS. Ngô Thế Sơn – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV Việt Nam trường Đại học Tây Nguyên. Về phía Lãnh đạo khoa Lý luận chính trị có TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa; ThS. Vũ Thị Việt Anh – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa cùng với sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên khoa, quý thầy cô giáo và tất cả sinh viên khoa cũng có mặt đông đủ tham dự Hội nghị. Về Đoàn Chủ trì điều hành Hội nghị có thầy TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa và cô ThS. Vũ Thị Việt Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó trưởng Khoa. Thư ký Hội nghị có Cô TS. Phạm Phương Anh – Phó trưởng bộ môn PTC Bộ môn Chủ nghĩa Mác - Lênin đã ghi chép lại những nội dung, diễn biến của Hội nghị.

(TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa và ThS. Vũ Thị Việt Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó trưởng Khoa
đồng chủ trì Hội nghị)

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa đã phát biểu khai mạc Hội nghị và trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Lý luận chính trị năm học 2023-2024 và định hướng hoạt động NCKH năm học 2024-2025.

(TS. Nguyễn Minh Hải phát biểu khai mạc Hội nghị và trình bày Báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa LLCT)

Về tham dự Hội nghị thay mặt BCH Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Tây Nguyên, ThS. Ngô Thế Sơn – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV trường đã đánh giá cao những nỗ lực và kết quả mà Thầy và trò Khoa Lý luận chính trị đạt được với những kết quả bước đầu đáng khích lệ trong hoạt động nghiên cứu khoa học với sinh viên, mong muốn trong thời gian tới sinh viên khoa Lý luận chính trị sẽ hăng hái tham gia và đạt những kết quả tốt hơn nữa trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

(Ths. Ngô Thế Sơn – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch HSV trường phát biểu tại hội nghị)

Tiếp theo chương trình, Hội nghị đã được lắng nghe Chủ nhiệm các đề tài của sinh viên Khoa Lý luận chính trị đã và đang thực hiện trình bày và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện.

(Sinh viên Bùi Minh Khuê – Chủ nhiệm đề tài NCKH năm 2024 phát biểu tại Hội nghị)

 

(Sinh viên H Nhi – Chủ nhiệm đề tài NCKH năm 2024 phát biểu tại Hội nghị)

 

(Sinh viên Mai Ngọc Nam  – Chủ nhiệm đề tài NCKH năm 2024 phát biểu tại Hội nghị)

 

(Sinh viên Trịnh Tuấn Tú  – Chủ nhiệm đề tài NCKH năm 2024 phát biểu tại Hội nghị)

 

(Sinh viên Y Sala Mông Bkông  – Chủ nhiệm đề tài NCKH năm 2024 phát biểu tại Hội nghị)

Nhân dịp về tham dự Hội nghị, quý Thầy Cô giáo trong Khoa và các bạn sinh viên cũng đã có những chia sẻ, trao đổi nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học cho sinh viên khoa Lý luận chính trị.

(TS. Nguyễn Thị Thu Nguyên - giảng viên trong Khoa chia sẻ về hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên)

 

(TS. Lại Thị Ngọc Hạnh – giảng viên trong Khoa chia sẻ về hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên)

Sau khi được lắng nghe những chia sẻ của Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên, dưới sự điều hành của Đoàn Chủ trì, Hội nghị đã có những thảo luận, trao đổi sôi nổi giữa Thầy Cô và các bạn sinh viên trong Khoa về hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên, Lãnh đạo Khoa và các Bộ môn đã giải đáp những thắc mắc và tháo gỡ những khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải qua đó góp phần làm sáng tỏ được những suy tư của các bạn sinh viên về vấn đề nghiên cứu khoa học.

(ThS. Vũ Thị Việt Anh – Phó Bí thư Chi bộ, phó trưởng Khoa – Phát biểu và chia sẻ tại Hội nghị)

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, hiệu quả Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2024 của Khoa Lý luận chính trị đã hoàn thành được các nội dung đề ra trong chương trình làm việc của Hội nghị và diễn ra thành công tốt đệp. Thay mặt Đoàn Chủ trì, TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa đã phát biểu tổng kết và tuyên bố Bế mạc Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2024 của Khoa Lý luận chính trị.

(TS. Nguyễn Minh Hải – Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Lý luận chính trị phát biểu tổng kết và bế mạc Hội nghị)

  (Nguồn: TS.Trương Văn Thủy – Bí thư Đoàn khoa Lý luận chính trị)