Vinaora Nivo Slider 3.x

Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học là hoạt động thường niên của Khoa KHTN & CN nhằm đáp ứng tốt hơn những mục tiêu của nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đây là cơ hội để sinh viên có thể áp dụng những kiến thức đã học, nâng cao khả năng làm việc nhóm, thúc đẩy khả năng tư duy sáng tạo, khởi nghiệp và góp phần phát hiện và bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên.

Hội nghị diễn vào sáng ngày 10/5/2024 tại Hội trường 7.1-Nhà điều hành. Tham dự hội nghị về phía khách mời có TS. Đào Xuân Thu, Phó Trưởng phòng Khoa học và Quan hệ quốc tế. Về phía Khoa KHTN & CN, hội nghị đã có sự tham dự và chỉ đạo của Trưởng khoa TS. Nguyễn Văn Bồng, Phó Trưởng khoa TS. Phạm Hữu Khánh, và các trưởng bộ môn. Đặc biệt, hội nghị đã thu hút sự quan tâm của khoảng 150 cán bộ giảng viên, sinh viên trong khoa.

Tham gia hội nghị có 14 báo cáo thuộc các bộ môn Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học và CNTT. Các bạn sinh viên tự tin khi trình bày nội dung đề tài nghiên cứu của mình, tự tin trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo. Bên cạnh các đề tài thuộc lĩnh vực nghiên cứu cơ bản, còn có các đề tài nghiên cứu hướng ứng dụng, có sản phẩm cụ thể trình diễn. Sau 3 giờ diễn ra hội nghị, BTC đã lựa chọn ra được 3 báo cáo đạt giải Ba, 2 báo cáo đạt giải Nhì, 2 báo cáo đạt giải Nhất.

Các công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên đã được đánh giá cao và có hướng ứng dụng thực tiễn đi theo phong trào khởi nghiệp của sinh viên. Hội nghị đã phản ánh sự nỗ lực của thầy và trò Khoa KHTN & CN trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH.

Chúc mừng hội nghị sinh viên NCKH năm 2024 của Khoa KHTN & CN đã diễn ra thành công tốt đẹp.

#tnu #truongdaihoctaynguyen #nckh

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ