Sáng ngày 19 tháng 3 năm 2021, Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức Lễ tố nghiệp và trao bằng Thạc sĩ năm 2021.

Đến dự và chúc mừng các tân Thạc sĩ có TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Nam, PGS.TS Nguyễn Phương Đại Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo, Lãnh đạo Khoa Kinh tế, Khoa Y dược, khoa Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, cùng với sự có mặt của 116 tân thạc sĩ và quý huynh.

Lãnh đạo Trường, lãnh đạo khoa, lãnh đạo các đơn vị và học viên tham dự

Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sỹ

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Phương Đại Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 116 học viên của 05 chuyên ngành gồm : Sinh học thực nghiệm,Toán giải tích, Quản lý kinh tế, Kinh tế Nông nghiệp và Khoa học Y sinh.

PGS.TS Nguyễn Phương Đại Nguyên – Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của các Tân thạc sỹ trong suốt quá trình học tập, Nhà trường quyết định tặng giấy khen cho các tân Thạc sỹ đã có thành tích xuất sắc trong học tập và trong phòng trào hoạt động, rèn luyện của trường, của lớp.

TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường,

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng trao giấy khen cho các tân Thạc sĩ.

Tại buổi Lễ, thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân Thạc sĩ trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân Thạc sĩ tiếp tục nghiên cứu, học tập và có nhiều đóng góp hơn nữa cho xã hội. Đồng chí Hiệu trưởng chúc các tân Thạc sĩ luôn thành công trên những chặng đường phía trước.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng, tân Thạc sĩ  Nguyễn Văn Đông – lớp Khoa học Y sinh khóa 2018 đại diện 116 tân Thạc sĩ các chuyên ngành được nhận bằng phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Tây Nguyên.

Tân Thạc sĩ  Nguyễn Văn Đông – lớp Khoa học Y sinh khóa 2018 phát biểu tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ

Tân Thạc sĩ lớp Quản lý kinh tế, Kinh tế Nông nghiệp tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Trường và Chủ tịch Hội đồng Trường.

TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách – Hiệu trưởng

trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng

trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ

Toàn cảnh buổi lễ.

Trung tâm Thông tin