Chiều ngày 21/05/2021, Đảng Bộ trường Đại học Tây Nguyên tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Trần Đình Tĩnh.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách, đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Tuấn Hùng – Chủ tịch Công đoàn Trường, đồng chí Bùi Ngọc Tân – Bí thư Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và đặc biệt là sự có mặt của đồng chí Trần Đình Tĩnh.

Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách đã thông qua quyết định và trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Trần Đình Tĩnh.

Thừa ủy quyền của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đắk Lắk, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách trao Quyết định và huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Trần Đình Tĩnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách, đồng chí Nguyễn Thị Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Đình Tĩnh

Đồng chí Bùi Ngọc Tân – Bí thư Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Đình Tĩnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách đã chúc mừng đồng chí Trần Đình Tĩnh được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng trong đợt này. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Trần Đình Tĩnh mà còn là vinh dự của Đảng bộ Trường Đại học Tây Nguyên. Trong suốt 40 năm qua, đồng chí Trần Đinh Tĩnh luôn là một người đảng viên gương mẫu, có lập trường tư tưởng vững vàng, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng và có nhiều đóng góp cho Chi bộ và cho Đảng bộ Nhà trường. Trong công việc, đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, luôn phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong cuộc sống đời thường, đồng chí luôn giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành. Đồng chí Phó Bí thư mong muốn đồng chí Tĩnh tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa để xây dựng và phát triển Chi bộ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Đảng bộ Nhà trường trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy phụ trách phát biểu chúc mừng

đồng chí Trần Đinh Tĩnh tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đình Tĩnh bày tỏ sự xúc động khi được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân đồng chí và gia đình. Huy hiệu 40 năm tuổi đảng đã ghi nhận những cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà trường, đơn vị giao phó.

Đồng chí Trần Đinh Tĩnh phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí tham dự buổi lễ chụp hình lưu niệm

Trung tâm Thông tin