Sáng ngày 25/05/2021, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức buổi gặp gỡ trao đổi với Trường tiểu học, THCS và THPT Victory về việc tuyển dụng giáo viên tiểu học.

Tham gia buổi gặp gỡ trao đổi với nhà tuyển dụng, về phía Trường tiểu học, THCS và THPT Victory có ông Mai Đường Thế Huy, ông Nguyễn Duy Phong; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng nhà Trường, TS. Trương Thị Hiền - Trưởng khoa Sư pham, trưởng bộ môn tiểu học, các giảng viên và sinh viên của khoa.

Mở đầu buổi gặp gỡ, PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Trường tiểu học, THCS và THPT Victory đã tin tưởng chất lượng đào tạo sinh viên ngành giáo dục tiểu học của Trường Đại học Tây Nguyên trong công tác tuyển chọn ứng viên của Trường. Buổi gặp gỡ hôm nay nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học nắm rõ các tiêu chuẩn, điều kiện, chế độ khi được tuyển dụng tại Trường tiểu học, THCS và THPT Victory. Đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trao đổi những khó khăn, vướng mắc trực tiếp với đơn vị tuyển dụng. Từ đó, giúp cho các em có sự phấn đấu, bồi dưỡng tốt hơn trong quá trình học tập, để sau khi tốt nghiệp ra trường có đủ điều kiện và kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

PGS.TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp gỡ trao đổi với nhà tuyển dụng

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Trường tiểu học, THCS và THPT Victory đã giới thiệu tổng quan về Trường, giới thiệu nhu cầu tuyển dụng của Trường trong đợt này, các chế độ chính sách trong tuyển dụng và quá trình công tác tại Trường. 

Buổi gặp gỡ trao đổi giữa nhà tuyển dụng và sinh viên giáo dục tiểu học có ý nghĩa rất lớn đối với sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Đại điện Trường tiểu học, THCS và THPT Victory tặng hoa

chúc mừng Trường Đại học Tây Nguyên

Đại diện Trường tiểu học, THCS và THPT Victory giới thiệu về tổng quan về Trường và các điều kiện, tiểu chuẩn trong công tác tuyển dụng viên chức của trường

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Trung tâm Thông tin