Sáng ngày 13/4/2022, tại phòng 2.1 tòa nhà Điều hành, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn đầu tư công nghệ Nam Long.

Tham gia buổi tiếp làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác, về phía Tập đoàn đầu tư công nghệ Nam Long có ông Đỗ Khắc Huy Tuấn – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn làm trưởng đoàn, về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo phòng KH&QHQT, phòng ĐT, Khoa KHTNCN, Khoa CNTY.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi và tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với những nội dung quan trọng: (1) Hai bên sẽ tăng cường phối hợp thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu khoa học và công nghệ. (2) Bàn bạc, thống nhất ký kết hợp đồng hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phù hợp với các ngành trong chương trình đào tạo đã được hai bên thảo luận xây dựng. (3)Tập đoàn Đầu tư Công nghệ Nam Long mong muốn mở rộng các đề tài, dự án hợp tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực: giao thông, chiếu sáng, dầu khí, môi trường và nông nghiệp thông minh, trên các nền tảng công nghệ 4.0 IoT, AI, GIS do chính NLT-Group làm chủ các sản phẩm công nghệ “Made in Vietnam” và “Made by Nam Long” đã và đang được triển khai tại các dự án xây dựng thành phố thông minh, thực hiện chuyển đổi số cho các cơ quan, tổ chức, trường học, tập đoàn và doanh nghiệp ở nhiều tỉnh thành trong nước. (4) Khi có yêu cầu từ nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, hai bên sẽ cử cán bộ chuyên môn kịp thời đến phối hợp hỗ trợ lẫn nhau việc khảo sát, nghiên cứu, tư vấn phục vụ sản xuất trên địa bàn của khách hàng.

Ông Đỗ Khắc Huy Tuấn – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn và PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ký kết thỏa thuận hợp tác

Bên cạnh đó, Tập đoàn đầu tư công nghệ Nam Long còn mong muốn được phối hợp, tham gia với Nhà trường trong công tác đào tạo để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Tập đoàn cũng như nhu cầu sử dụng lao động hiện nay của các doanh nghiệp; tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập tại Tập đoàn; tổ chức trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập; được tham gia hoặc phối hợp với Nhà trường tổ chức các hội nghị, hội thảo lớn; đăng tải các thông tin và tuyên truyền về các sự kiện tổ chức trên website, fanpage của 2 bên.

Phát biểu tại tiếp làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Tập đoàn đầu tư công nghệ Nam Long đã lựa chọn và tạo điều kiện để hợp tác với Trường Đại học Tây Nguyên. Nhà trường sẽ đẩy mạnh các hoạt động và phối hợp với Tập đoàn nhằm phát huy các nguồn lực của Nhà trường góp phần nâng cao chất lượng đào tạo các ngành nông lâm nghiệp, khoa học công nghệ, chăn nuôi thú y,...; tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với môi trường thực tập tại tập đoàn, nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Nhà trường sẽ tạo điều kiện để Tập đoàn đầu tư công nghệ Nam Long tham gia các hội nghị, hội thảo của Nhà trường và đẩy mạnh công tác quãng bá thương hiệu của Tập đoàn trong tương lai.

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc và ký kết

Một số hình ảnh tại buổi làm việc và ký kết

Ông Đỗ Khắc Huy Tuấn – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn tặng quà lưu niệm cho PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường

PGS.TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho ông Đỗ Khắc Huy Tuấn – Phó tổng Giám đốc Tập đoàn công nghệ Nam Long

Tập đoàn đầu tư công nghệ Nam Long

Toàn cảnh buổi tiếp làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác

Phòng Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh