Tối ngày 14/9 (tức ngày 12/8 âm lịch), tại Nhà thi đấu đa năng, Ban nữ Công Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức: “Vui tết Trung thu và tuyên dương các cháu có thành tích cao trong năm học 2023 – 2024” cho các cháu là con cán bộ viên chức trong toàn Trường.

Đến với Lễ hội, các cháu thiếu nhi vô cùng háo hức với những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do các cháu thiếu nhi của các đơn vị biểu diễn, những tiết mục nhảy múa của các anh chị sinh viên đã làm cho không khí buổi Lễ thêm hấp dẫn và vui nhộn.

 

Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại đêm hội

Với mong muốn tạo cho các con có một buổi tối vui vẻ, các Cô trong Ban nữ Công Trường đã chuẩn bị nhiều món quà như đèn lồng, gấu bông, bóng bay và rất nhiều bánh kẹo để tặng cho các cháu. Vui nhất là lúc các cháu được phá cổ, được các cô tặng đèn và tặng quà.

 

Hình ảnh các cháu được nhận quà

“Khi năm học mới bắt đầu. Đó cũng là lúc báo hiệu sắp đến ngày tết Trung thu của các cháu thiếu nhi. Nhân dịp này Cô chúc các cháu luôn vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, cùng nhau đón Tết Trung thu và thưởng thức hương vị ngọt ngào của bánh kẹo Trung thu truyền thống của quê hương. Năm nay Trung thu lại đến, nhưng thiên tai đã gây nên nhiều đau thương cho các bạn nhỏ ở các tỉnh phía Bắc. Các bạn và đồng bào phía Bắc đang đối mặt với những khó khăn, đau thương và cả mất mát do bão lũ gây ra. Các con cùng chung tay quyên góp, ủng hộ, chia sẻ với các bạn, giúp các bạn vượt qua nổi đau và sớm được đến trường. Cô hi vọng, các cháu luôn phấn đấu, rèn luyện học tập để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô giáo, cha mẹ và trở thành cháu ngoan Bác Hồ trong năm học tới”, TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công Trường đã chia sẻ.

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng Ban Nữ công Trường phát biểu tại Đêm hội

Đồng cảm và chia sẻ với các bạn nhỏ phía Bắc đang chịu nhiều mất mát đau thương, các bạn nhỏ con cán bộ Trường ĐHTN đã tham gia quyên góp ủng hộ tại Đêm Trung thu. Số tiền các con ủng hộ được hơn 2.400.000 đồng. Số tiền này sẽ được chuyển về Công đoàn Giáo dục Việt Nam để ủng hộ các bạn nhỏ phía Bắc.

Nhằm động viên và khích lệ tinh thần học tập của các cháu, Ban Nữ công Trường đã có những phần quà trao tặng cho các cháu đạt thành tích tại các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh trong năm học 2023 – 2024.

TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường và TS.Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Ban Nữ công trao quà và phần thưởng cho các cháu đạt giải các cuộc thi cấp thành phố

TS.Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Ban Nữ công và ThS. Nguyễn Thị Thanh Vân – BTV Công đàon Trường trao quà và phần thưởng cho các cháu đạt giải các cuộc thi cấp tỉnh

Bố mẹ và các cháu cùng tham dự đêm hội

Phòng Truyền thông và TVTS