Vinaora Nivo Slider 3.x

 

Được sự đồng ý của Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Tây Nguyên, cùng sự tham dự đầy đủ của các vị đại biểu và toàn thể Đoàn viên thanh niên khoa Lý luận chính trị. Đại hội đã diễn ra trong ngày 26/04/2024: Phiên thứ nhất diễn ra vào lúc 17h30 đến 20h00; Phiên thứ hai vào lúc 20h30 đến 22h00 cùng ngày.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn trường, có Th.S Y Cuôr Bkrông – Bí thư đoàn Trường Đại học Tây Nguyên; về phía Khoa Lý luận chính trị Đại hội vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Thị Khuyên – Chi ủy viên phụ trách công tác Đoàn – Hội Khoa Lý luận chính trị và TS. Nguyễn Thị Thu Nguyên  – Đại diện BCH Công đoàn Khoa Lý luận chính trị; về phía các Đoàn khoa, Đoàn trực thuộc có Đại diện Đoàn khoa Kinh tế, Đoàn khoa Ngoại ngữ, Đoàn khoa Chăn nuôi thú y, Chi đoàn Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên, Chi đoàn Cán bộ Phòng, Viện, Trung tâm.

(Các đại biểu tặng hoa chào mừng Đại hội)

 

 (Đoàn chủ tịch làm nhiệm vụ điều hành Đại hội)

 

Dưới sự điều hành nghiêm túc, hiệu quả của Đoàn chủ tịch trong suốt hai phiên họp, và bằng hình thức bầu cử dân chủ, công tâm, nhanh chóng, Đại hội đã chính thức bầu ra Ban chấp hành Đoàn khoa Lý luận chính trị mới nhiệm kỳ 2024-2027, gồm 09 đồng chí gồm:

1)  Đ/c Trương Văn Thủy                   Bí thư Đoàn khoa LLCT

2)  Đ/c Mai Ngọc Nam                       Phó bí thư Đoàn khoa LLCT

3)  Đ/c Võ Nguyễn Phương Uyên        Phó bí thư Đoàn khoa LLCT

4)  Đ/c Lê Thị Hồng Hạnh                  Uỷ viên BCH Đoàn khoa LLCT

5)  Đ/c Nghiêm Đặng Thùy Linh         Uỷ viên BCH Đoàn khoa LLCT

6)  Đ/c Nguyễn Hà Quyên                 Uỷ viên BCH Đoàn khoa LLCT

7)  Đ/c Nguyễn Ngọc Phúc                Uỷ viên BCH Đoàn khoa LLCT

8)  Đ/c Nguyễn Thị Yến Nhi Niê         Uỷ viên BCH Đoàn khoa LLCT

9)  Đ/c Y Tin                                    Uỷ viên BCH Đoàn khoa LLCT

Về việc tham gia vào Đại hội Đoàn trường sắp tới gồm 05 đồng chí dự chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

 (Ban chấp hành Đoàn khoa Lý luận chính trị nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội)

Việc bầu chọn ra các đồng chí có tâm-có tầm và mang trong mình đầy nhiệt huyết, trách nhiệm chính là nhiệm vụ hang đầu và quan trọng của toàn thể Đoàn khoa LLCT. Toàn thể Đại hội đều có niềm tin tuyệt đối vào các nhân sự mới được bầu chọn trong hai phiên họp vừa qua. Không phụ lòng tin của mọi người, đặc biệt dưới sự tham gia chỉ đạo của Bí thư Đoàn khoa LLCT khóa mới – Đ/c Trương Văn Thủy sẽ dẫn dắt tuổi trẻ Đoàn khoa LLCT sẵn sàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó, phát huy tốt khả năng để đưa phong trào của Đoàn khoa ngày một tiến lên, hướng Đoàn khoa tới những thành quả tốt đẹp mong muốn.

 (Chương trình văn nghệ)

Bên cạnh đó, Đại hội ghi nhận và khen thưởng đối với các đồng chí trong BCH Đoàn và các đoàn viên đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2022-2024.

 

 Một số hình ảnh khác tại Đại hội

        Đại hội Đoàn Khoa Lý luận chính trị đã diễn ra thành công tốt đẹp. BCH Đoàn khoa xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể quý vị đại biểu, Đoàn chủ tịch cùng tất cả Đoàn viên thanh niên tuổi trẻ Khoa Lý luận chính trị đã tham gia để tạo nên sự thành công chung của Đại hội!

(Nguồn: Đồng chí Trương Văn Thủy – Bí thư Đoàn Khoa Lý luận chính trị)