Vinaora Nivo Slider 3.x

Tối 17/5/2024, tại Hội trường 400 chỗ, Khoa KHTN&CN đã tổ chức chung kết “Hội thi chuyên môn nghiệp vụ sư phạm năm 2024”. Hội thi tạo cơ hội để các bạn sinh viên trong Khoa giao lưu, học hỏi lẫn nhau; tạo nên tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong ngành và trong Khoa với nhau; giúp sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.

Hội thi với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, cuốn hút người tham gia cũng như khán giả.

- Phần thi Standee ngành tôi để quảng bá các ngành, giúp sinh viên có thể hiểu biết được ngành khác trong Khoa;

- Phần thi Sản phẩm STEM giúp sinh viên làm quen với việc tạo ra các sản phẩm STEM, hỗ trợ cho công tác giảng dạy cũng như hoạt động nghề nghiệp sau khi ra trường.

- Phần thi giảng đối với sinh viên ngành sư phạm, nhằm rèn luyện  kỹ năng giảng dạy, một kỹ năng quan trọng cho các thầy cô giáo trong trương lai.

- Phần thi Đấu trường kiến thức là nội dung kích thích trí tuệ cho các tài năng trẻ, cho các cử nhân tương lai.

- Phần thi Sắc màu âm nhạc, đã làm cho không khí của hội trường trở nên vui vẻ và giảm đi tính căng thẳng của các phần thi trên.

Tham gia Hội thi gồm 6 đội được hình thành bởi 6 ngành trong Khoa, đó là Toán học, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Công nghệ thông tin và SP Khoa học tự nhiên; với hơn 400 sinh viên đến từ các ngành đào tạo tham gia hội thi và cổ vũ làm cho Hội thi trở nên sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Hội thi đã kết thúc thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các bạn sinh viên cũng như giảng viên của Khoa.

Toàn cảnh Hội trường đêm chung kết

Thầy cô và sinh viên chụp ảnh lưu niệm