GIỚI THIỆU DỰ ÁN FORSU

Dự án FORSU, "Hợp tác Giáo dục Đại học cho Phục hồi Cảnh quan Rừng và Sinh kế Bền vững tại Bangladesh và Việt Nam," là một sáng kiến hợp tác kéo dài 3 năm do bảy trường đại học đối tác từ bốn quốc gia: Phần Lan, Đức, Bangladesh, và Việt Nam thực hiện. Tại Việt Nam, các trường đại học đối tác bao gồm Đại học Tây Nguyên, Đại học Thái Nguyên, và Đại học Huế.

Mục tiêu chính của FORSU là nâng cao năng lực của các cơ sở giáo dục đại học (HEIs) đối tác trong việc cung cấp giáo dục hiệu quả, phù hợp và dễ tiếp cận về Phục hồi Cảnh quan Rừng (FLR). Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên tốt nghiệp, nhà tuyển dụng và các bên liên quan khác, mang lại lợi ích rộng rãi cho môi trường và xã hội. Một mục tiêu quan trọng khác là tích hợp các thành phần thực tiễn vào các khóa học và chương trình giảng dạy, vì kinh nghiệm thực hành là rất cần thiết cho quá trình học tập thành công và bền vững. Tất cả các mục tiêu của dự án đều góp phần trực tiếp vào ưu tiên của Liên minh Châu Âu trong việc tăng cường năng lực cho phát triển bền vững.

Dự án này được đồng tài trợ bởi Chương trình Erasmus+ của Liên minh Châu Âu và do Đại học Helsinki, Phần Lan điều phối.

 

INTRODUCTION TO THE FORSU PROJECT

The FORSU project, "Higher Education Cooperation for Forest Landscape Restoration and Sustainable Livelihoods in Bangladesh and Vietnam," is a 3-year collaborative initiative implemented by seven partner universities from four countries: Finland, Germany, Bangladesh, and Vietnam. In Vietnam, the partner universities are Tay Nguyen University, Thai Nguyen University, and Hue University.

The main objective of FORSU is to enhance the capacity of partner higher education institutions (HEIs) to provide effective, relevant, and accessible education on Forest Landscape Restoration (FLR). This aims to meet the needs of graduates, employers, and other stakeholders for the broader benefit of the environment and society. Another key objective is to integrate practical components into the courses and curricula, as hands-on experience is crucial for a successful and sustainable learning process. All project objectives directly contribute to the European Union's priority of enhancing capacity for sustainable development.

This project is co-funded by the Erasmus+ Programme of the European Union and coordinated by the University of Helsinki, Finland.