Chiều ngày 01 tháng 11 năm 2019, Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Quốc gia Chonnam Hàn Quốc.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác của Trường Đại học Quốc gia Chonnam Hàn Quốc có ông Sungyeol IM và bà Eunjee – Phòng Quan hệ Quốc tế; về phía Trường Đại học Tây Nguyên có PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó phòng KH và QHQT, giáo viên dạy tiếng Hàn, nhóm cựu du học sinh học tập tại Trường Đại học Chonnam, Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của Trường Đại học Quốc gia Chonnam Hàn Quốc gặp gỡ với Lãnh đạo Trường và cựu du học sinh Đại học Chonnam; giáo viên tiếng Hàn báo cáo tình hình hoạt động, những thuận lợi cũng như khó khăn của các lớp tiếng Hàn trong hơn một năm qua; thảo luận và đề ra các giải pháp nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho các lớp đào tạo tiếng Hàn tại Trường Đại học Tây Nguyên hai bên đã trao đổi một số nội dung hợp tác trong thời gian qua và trong thời gian tới.

Sau buổi tiếp và làm việc, đoàn công tác của Trường ĐH Chonnam đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn học viên đã và đang theo học các lớp đào tạo tiếng Hàn. Ông Sungyeol IM và bà Eunjee – Phòng Quan hệ Quốc tế - Trường Đại học Chonnam đã giới thiệu chi tiết về Trường Đại học Chonnam cũng như chia sẻ hữu ích cho các học viên theo học tiếng Hàn về thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Chonnam.

TS. Nguyễn Đình Sỹ - Phó phòng KH và QHQT giới thiệu đại biểu và nội dung buổi làm việc

Đoàn công tác của Trường Đại học Chonnam giới thiệu chi tiết về Trường Đại học Chonnam cũng như chia sẻ thông tin tuyển sinh đến các bạn học viên

PGS.TS. Nguyễn Quang Vinh – Phó Viện Trưởng Viện CNSH và MT chia sẻ với các bạn học viên kỷ niệm cũng như kinh nghiệm trong thời gian học tập tại Trường ĐH Quốc gia Chonnam – Hàn Quốc

Đại biểu chụp hình lưu niệm với các học viên

Trung tâm Thông tin