Nhằm tri ân những cống hiến và đóng góp của các cán bộ viên chức đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà Trường, chiều ngày 04 tháng 12 năm 2019, Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức buổi Gặp mặt các cán bộ viên chức nghỉ hưu năm 2019.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Đức Niêm – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ; TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp; Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị: Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Công tác Sinh viên và đặc biệt là sự có mặt của các thầy cô về hưu trong năm 2019.

TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt thân mật và chia tay các CBVC nghỉ hưu, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng đại diện cho Đảng Ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể CBVC Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc những cống hiến và ghi nhận những đóng góp của CBVC vào sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn các CBVC sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, có những cống hiến tâm huyết, trí tuệ và chia sẻ kinh nghiệm cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm tiếp theo.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường tặng hoa cho thầy Trần Sỹ Quý

Đại diện Phòng Công tác Sinh viên tặng hoa cho thầy Trần Sỹ Quý

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, Công đoàn Trường tặng hoa cho cô Nguyễn Thị Xuân

Đại diện Phòng Kế hoạch Tài chính tặng hoa cho cô Nguyễn Thị Xuân

Đại diện Nhà trường chụp hình lưu niệm với các CBVC nghỉ hưu năm 2019

Trước tình cảm ấm áp của Nhà trường tại buổi gặp mặt thân mật, các CBVC sắp nghỉ hưu đã có thâm niên công tác hơn 30 năm gắn bó với Trường Đại học Tây Nguyên đều thể hiện niềm phấn khởi, vui mừng khi chứng kiến bước phát triển lớn mạnh của Nhà trường như ngày hôm nay. Xúc động trước sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, các CBVC nghỉ hưu gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Các thầy, cô tin tưởng vào sự lãnh đạo của Nhà trường và mong muốn tập thể CBVC Nhà trường luôn đoàn kết và ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Các CBVC chia sẻ những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Trường

Đáp lại những tình cảm ấm áp cũng như những lời chia sẻ của các CBVC, PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cùng đại diện Phòng Kế hoạch Tài chính và Phòng Công tác Sinh viên tại buổi gặp mặt đã có những lời tâm sự, những tình cảm chân thành cũng như ôn lại những kỷ niệm trong quá trình làm việc với các CBVC đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến, tâm huyết đối với Nhà trường cũng như dấu ấn sâu đậm mà các CBVC để lại đối với thế hệ tiếp nối và chúc các CBVC về hưu vui khỏe, hạnh phúc bên gia đình.

PGS.TS. Trần Trung Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

PGS.TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Nguyễn Tuấn Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng phòng Công tác Sinh viên phát biểu tại buổi gặp mặt

TS. Lê Thế Phiệt – Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính phát biểu tại buổi gặp mặt

Trung tâm Thông tin