Sáng ngày 07/01/2020, tại phòng 2.3 tòa nhà Điều hành trung tâm, Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh về việc phối hợp tổ chức kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) tại Trường Đại học Tây Nguyên và trao đổi một số vấn đề liên quan đến công tác khảo thí, đảm bảo chất lượng; công tác đánh giá chương trình đào tạo.

 TS. Nguyễn Quốc Chính – Giám đốc Trung tâm KT và ĐGCLĐT, Đại học Quốc gia Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và các thành viên đến làm việc với Trường Đại học Tây Nguyên

Tại buổi tiếp và làm việc, hai bên đã có những trao đổi cụ thể về việc triển khai kế hoạch phối hợp với nhau để tổ chức kỳ thi ĐGNL tại Trường Đại học Tây Nguyên cho các thí sinh các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, KomTum và các tỉnh lân cận có nhu cầu tham gia kỳ thi ĐGNL của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG - HCM) tổ chức để xét tuyển vào các trường đại học trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2021. Nhằm giúp cho thí sinh có cơ hội trúng tuyển vào ngành và trường phù hợp với lựa chọn của bản thân.

Thời gian dự kiến mở đăng ký dự thi kỳ thi ĐGNL do Trường ĐHQG – HCM tổ chức tại cụm thi Trường Đại học Tây Nguyên bắt đầu từ ngày 15/1/2021 đến hết ngày 5/3/2021.Thời gian thi dự kiến ngày 28/3/2021, thông báo kết quả thi ĐGNL vào ngày 5/4/2021.

Bên cạnh đó, hai bên còn trao đổi và chia sẻ những thông tin liên quan đến công tác khảo thí, đảm bảo chất lượng; công tác tập huấn, trao đổi chuyên môn về đánh giá chương trình đào tạo trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi tiếp và làm việc, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn ĐHQG - HCM đã tin tưởng và lựa chọn Trường Đại học Tây Nguyên để tổ chức kỳ thi ĐGNL cho các thí sinh khu vực Tây Nguyên. Kỳ thi ĐGNL của ĐHQG tổ chức đã được nhiều trường đánh giá cao, sử dụng kết quả đó để xét tuyển thí sinh đăng ký nguyện vọng vào trường, trong đó có Trường Đại học Tây Nguyên. Việc tổ chức kỳ thi ĐGNL tại Trường Đại học Tây Nguyên nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh khu vực Tây Nguyên có cơ hội được tham gia kỳ thi nhiều hơn, giảm bớt được chi phí đi lại đồng thời mở ra cánh cửa cho các thí sinh có cơ hội trúng tuyển vào các ngành và trường phù hợp. Nhà trường hoàn toàn nhất trí, sẵn ràng phối hợp với ĐHQG – HCM để tổ chức kỳ thi này.

TS. Nguyễn Thanh Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tiếp và làm việc

TS. Nguyễn Quốc Chính – Giám đốc Trung tâm KT và ĐGCLĐT, Đại học Quốc gia Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Tây Nguyên

Toàn cảnh buổi làm việc

Trung tâm Thông tin