Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 19/01/2022, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết CBVC đã và đang công tác tại Trường là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ.

Về dự buổi gặp mặt có PGS. TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Ngô Thị Hiếu – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ, TS. Phạm Trọng Lượng – Trưởng Phòng Công tác sinh viên - Ủy viên BCH Công đoàn Trường; ThS. Võ Xuân Hội – Phó trưởng phòng Hành chính tổng hợp và đặc biệt là sự có mặt của các CBVC là thương bình, thân nhân Liệt sĩ, gia đình chính sách.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt Lãnh đạo Trường, PGS. TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ đến quý Thầy Cô những thành tích nổi bật của Nhà trường đạt được trong năm qua cũng như những định hướng phát triển của Nhà trường trong năm học mới. Buổi gặp mặt CBVC gia đình chính sách, thương binh nhân dịp Tết Nguyên đán là hoạt động thường niên của Nhà trường, là dịp để Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể VC, học sinh, sinh viên trong toàn Trường gửi lời tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, những hy sinh cao cả của bao thế hệ cha anh trong cuộc đấu tranh dành lại nền độc lập, tự do cho dân tộc Việt Nam. Đồng chí Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng năm mới tới quý Thầy Cô và mong muốn các Thầy Cô tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường.

Tại buổi gặp mặt, các Thầy Cô đã có nhiều chia sẻ về thời gian gắn bó và công tác tại trường với những kỷ niệm không thể nào quên, đồng thời cảm ơn Lãnh đạo Trường đã quan tâm và tổ chức buổi gặp mặt ấm áp, tràn đầy tình yêu thương đối với các thế hệ CBVC gia đình chính sách, thương binh của Nhà trường khi tết đến xuân về.

PGS. TS Lê Đức Niêm – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp Tết Nguyên đán xuân Nhâm Dần, Đoàn cán bộ Trường Đại học Tây Nguyên đã đến thăm, chúc tết, trao quà cho hai buôn kết nghĩa: Buôn Đắk Rmưk, Buôn Dong Plang và đến thăm hai gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Krông Năng và Phường Thành Nhất – tỉnh Đắk Lắk.

Hình ảnh do Đoàn công tác của Trường Đại học Tây Nguyên cung cấp

Trao quà và chúc tết hai buôn kết nghĩa: Buôn Đắk Rmưk và Buôn Dong Plang

  Đại diện Nhà trường đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng

Phòng Truyền thông và TVTS