Kỳ thi ĐGNL đợt 1 năm 2023 diễn ra vào ngày 26/3 do ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức với gần 4.000 thí sinh trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên tham gia.

Là đơn vị phối hợp trong quá trình tổ chức thi, Nhà trường đã huy động gần 500 cán bộ, viên chức và đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ. Để tạo điều kiện cho thí sinh, Nhà trường điều động gần 40 bạn đoàn viên thanh niên tham gia hướng dẫn cho thí sinh sơ đồ phòng thi; cán bộ phòng Truyền thông và TVTS tham gia hỗ trợ thí sinh và quý phụ huynh tìm hiểu, giải đáp những thắc mắc về các ngành nghề, chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến năm 2023 của Trường Đại học Tây Nguyên.

Đoàn viên, thanh niên hướng dẫn sơ đồ phòng thi cho thí sinh

Cán bộ Phòng Truyền thông và TVTS tư vấn cho sinh viên về ngành học và chỉ tiêu tuyển sinh

của Nhà trường trong năm 2023

Cán bộ và sinh viên tham gia hỗ trợ và TVTS cho thí sinh và phụ huynh

Trong những năm gần đây, có nhiều trường đại học phía Nam không nằm trong hệ thống các trường của ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh đã lấy kết quả điểm thi ĐGNL của ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh để xét tuyển đầu vào. Vì thế số lượng học sinh đăng ký tham gia kỳ thi năm nay tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên tăng lên đáng kể.

Với những kiến thức đã học và ôn luyện, hi vọng các thí sinh dự thi năm nay làm bài tốt và đạt được kết quả cao để được xét tuyển vào các trường đại học mà mình yêu thích. Và Trường Đại học Tây Nguyên sẽ luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn đến với Trường.

Đoàn thí sinh Trường THPT Chi Lăng - Tp. Pleiku – Tỉnh Gia Lai tham gia kỳ thi ĐGNL

tại điểm thi Trường Đại học Tây Nguyên

Phòng Truyền thông và TVTS