Hòa chung trong không khí cả nước kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/2017, Trường Đại học Tây Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt CBVC là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ đã và đang công tác tại Trường.

Đây là cơ hội để Nhà trường bày tỏ tấm lòng trước những đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc nói chung cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển 40 năm qua của Trường Đại học Tây Nguyên nói riêng.

Tham gia buổi gặp gỡ có: PGS.TS. Nguyễn Tấn Vui – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Võ Hồng Sinh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và toàn thể cán bộ viên chức là thương binh và thân nhân gia đình Liệt sĩ đã và đang công tác tại Trường.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hiệu trưởng đã thay mặt cán bộ viên chức toàn Trường gửi lời chúc sức khỏe tới các Cán bộ viên chức là thương binh, và thân nhân gia đình Liệt sĩ, cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua và trong tương lai; đồng thời báo cáo kết quả của Trường đã đạt được trong những năm qua, Nhà trường cũng đang gấp rút chuẩn bị mọi mặt để chuẩn bị kỉ niệm 40 năm ngày thành lập Trường.

Đây cũng là dịp để các cán bộ viên chức có dịp gặp gỡ ôn lại những kỉ niệm xưa về mái trường đã gắn bó với các đồng chí, trên nét mặt mỗi người đều thể hiện được niềm vui, niềm hạnh phúc của thế hệ tiếp bước luôn gìn giữ, phát huy các giá trị tốt đẹp của truyền thống văn hóa dân tộc là “Ăn quả nhớ người trồng cây”.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

 Trung tâm Thông tin