Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, sáng ngày 18/1, Đoàn công tác của Trường Đại học Tây Nguyên do ông Vũ Minh Chiến – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà con buôn kết nghĩa Đắk RMứk, xã Krông Nô, huyện Lắk.

Buôn Đắk RMứk, xã Krông Nô, huyện Lắk là đơn vị kết nghĩa của Trường Đại học Tây Nguyên trong nhiều năm qua. Cứ mỗi độ tết đến xuân về, Nhà trường đều tổ chức đến thăm và tặng quà cho bà con. Đây là một hoạt động được Nhà trường triển khai hằng năm để động viên, hỗ trợ bà con buôn làng có một cái tết vui vẻ, ấm áp. Qua đó góp phần tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa Nhà trường với chính quyền địa phương và bà con nhân dân ở đây.

Ông Vũ Minh Chiến – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên làm Trưởng đoàn công tác và các thành viên trao tặng quà cho bà con

Tại chương trình, Trường Đại học Tây Nguyên đã trao 290 suất quà với tổng trị giá 49.885.000 đồng cho các hộ dân trong buôn; Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Tây Nguyên tặng 30 chăn ấm và các phần quà với tổng giá trị 9.000.000 cho thân nhân, gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới năm 2023 – 2024.

Một số phần quà của Nhà trường và Đoàn TNCSHCM Trường Đại học Tây Nguyên dành tặng bà con và thân nhân, gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới năm 2023 – 2024

Nhận được phần quà từ các thành viên đoàn công tác, chính quyền địa phương và bà con buôn Đắk R Mứk, xã Krông Nô rất vui mừng và cảm động trước sự quan tâm và chia sẻ của tập thể Nhà trường cũng như các bạn đoàn viên, thanh niên của Trường Đại học Tây Nguyên dành tặng. Với món quà này, hi vọng bà con sẽ đón tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc trong năm 2024.

Phòng Truyền thông và TVTS

Hình ảnh do Đoàn công tác cung cấp