Sáng ngày 20/2, tại phòng 2.3 tòa nhà Điều hành trung tâm, TS. Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường cùng với Lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, Lãnh đạo các khoa, các phòng ban tổ chức gặp mặt trao hợp đồng và giao nhiệm vụ cho 14 viên chức mới tuyển dụng năm 2023.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng 14 cán bộ viên chức mới được tuyển dụng và ký hợp đồng làm việc với Trường. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn các viên chức mới được tuyển dụng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao, tích cực học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; quy định, quy chế của Nhà trường; nắm vững các văn bản liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của viên chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị và cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian đến.

TS Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Hiệu trưởng giao nhiệm vụ cho lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận viên chức mới phát huy tinh thần trách nhiệm, tận tâm hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ, truyền đạt kinh nghiệm và tạo điều kiện tốt nhất cho viên chức mới phát huy năng lực, sở trường để hoàn thành công việc được giao.

Nhận hợp đồng tuyển dụng và được giao nhiệm vụ, đại diện cho 14 viên chức mới tuyển dụng, viên chức Bùi Thị Kim Thúy và Nguyễn Đoàn Thành Nhân đã phát biểu, cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường đã tạo mọi điều kiện, hỗ trợ để tham gia kỳ thi sát hạch đạt được kết quả và trúng tuyển vào làm việc tại Trường. Với sự cố gắng, nỗ lực của mỗi cá nhân, các viên chức mới đều hứa sẽ không ngừng học hỏi nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hết lòng vì công việc, tiếp thu và thực hiện nghiêm túc mọi nhiệm vụ mà lãnh đạo đơn vị và Nhà trường giao, cùng chung tay để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Nguyễn Đoàn Thành Nhân viên chức mới phát biểu tại buổi gặp mặt

Bùi Thị Kim Thúy viên chức mới phát biểu tại buổi gặp mặt

TS Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường trao hợp đồng làm việc cho viên chức mới

TS Nguyễn Thanh Trúc – Hiệu trưởng Nhà trường trao hợp đồng làm việc cho viên chức mới

Viên chức mới tham gia buổi gặp mặt

Viên chức mới tham gia buổi gặp mặt

Lãnh đạo Trường, lãnh đạo các đơn vị và 14 viên chức mới được trao hợp đồng chụp hình lưu niệm

Phòng Truyền thông và TVTS