Ngày 19/8, Trường Đại học Tây Nguyên long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 1.048 tân cử nhân, bác sĩ, kỹ sư, điều dưỡng.

Đến dự và chúc mừng lễ tốt nghiệp và trao bằng có TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư ĐU – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư Đảng ủy -  Phó Hiệu trưởng; Trưởng, phó các khoa, bộ môn và giảng viên các khoa;  Lãnh đạo các phòng chức năng, Bí thư Đoàn TN, chủ tịch Hội SV trường; quý phụ huynh và các tân bác sĩ, cử nhân, kỹ sư, điều dưỡng của khoa Khoa học tự nhiên và Công nghệ, khoa Y Dược, khoa Lý luận chính trị, khoa Sư phạm, khoa Kinh tế, khoa Ngoại ngữ, khoa Chăn nuôi – Thú y được trao bằng tốt nghiệp.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy– Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân bác sĩ, điều dưỡng, cử nhân, kỹ sư trong suốt khóa học. Cách đây 4 năm các em đã lựa chọn Trường ĐHTN để thực hiện ước mơ, chuẩn bị hành trang cho tương lai của mình. Hôm nay các đã hội đủ các yếu tố “Đức, Trí, Thể, Mỹ” và tạo dựng cho mình một khát vọng lớn của tuổi trẻ; được khoác lên mình bộ lễ phục tốt nghiệp, các em có quyền được hảnh diện, tự hào về kết quả học tập, rèn luyện của mình. Thầy mong muốn sau khi ra trường, các em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ sinh viên Nhà trường, nỗ lực phấn đấu học hỏi, rèn luyện bản thân, nâng cao kiến thức ở những bậc học cao hơn để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn quý phụ huynh đã luôn tin tưởng, lựa chọn mái trường Đại học Tây Nguyên là nơi ươm mầm tri thức cho con em mình; cảm ơn  các Thầy cô đã tận tình hướng dẫn, bồi dường, dìu dắt và rèn luyện, giúp đỡ các e vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình.

TS. Nguyễn Thanh Trúc - Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Phương Đại Nguyên –Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 1.048 tân cử nhân, bác sĩ, kỹ sư, điều dưỡng các ngành đào tạo của Nhà trường.

PGS. TS Nguyễn Phương Đại Nguyên –Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của sinh viên trong suốt quá trình học tập, Nhà trường quyết định tặng Giấy khen cho 5 Tập thể đạt danh hiệu Lớp sinh viên Xuất sắc, 4 Tập thể đạt danh hiệu Lớp sinh viên Tiên tiến, 4 Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc toàn khoá, 31 Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên Giỏi toàn khoá, 5 Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên tốt nghiệp Thủ khoa.

TS. Phạm Trọng Lượng –Trưởng phòng CTSV thông qua các quyết định khen thưởng

Lãnh đạo Trường trao Giấy khen và tặng hoa cho các tập thể và cá nhân được khen thưởng

Trong không khí vui vẻ của ngày hội được trao bằng, các tân bác sĩ, điều dưỡng, cử nhân, kỹ sư đã thể hiện sự biết ơn và lòng kính trọng của mình đối với Nhà trường, các thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho mình trong suốt những năm tháng qua, đại diện các lớp đã có những bó hoa tươi thắm tặng Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa thay cho lời cảm ơn và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Tây Nguyên.

Đại diện các lớp tặng hoa Lãnh đạo Trường

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ 

Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo Khoa trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng

Hình ảnh sinh viên tham dự buổi lễ trao bằng

Toàn cảnh sân trường ngày trao bằng tốt nghiệp

Song hành với Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học năm 2024, Trường Đại học Tây Nguyên còn tổ chức “Phiên giao dịch việc làm số 3” với sự tham gia của 12 đơn vị, giới thiệu hơn 150 vị trí việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đây là bước tiến quan trọng, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp hàng đầu, đồng thời giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Gian hàng giới thiệu việc làm

Bên cạnh việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Tây Nguyên với Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS) và Công ty TNHH Đào tạo & Cung ứng nhân lực Hưng Nguyên, khu vực giới thiệu việc làm của các doanh nghiệp, phiên giao dịch việc làm còn tổ chức trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên và talkshow với chủ đề "Thị trường lao động ở Việt Nam và cơ hội làm việc trên thị trường quốc tế" đến từ Công ty TNHH Đào tạo & Cung ứng nhân lực Hưng Nguyên.

PGS.TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng ký kết biên bản hợp tác và tặng quà lưu niệm với doanh nghiệp

Toàn cảnh phiên làm việc

Phòng Truyền thông và TVTS