Thực hiện công văn số 28/BCĐVĐHMTN của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Đắk Lắk về việc phối hợp tổ chức hiến máu Tình nguyện tháng 9 năm 2024, vào ngày 14/9, Câu lạc bộ Hiến máu Nhân đạo Trường Đại học Tây Nguyên phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Giọt hồng đất đỏ” với khẩu hiệu: “Máu có thể chờ người bệnh, người bệnh không thể chờ máu. Giọt máu – Kho báu tình người”.

Chương trình tổ chức với mục đích cung ứng lượng máu cho việc cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên nói riêng và đối tượng bệnh nhân cần máu trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói chung trong tháng 9 năm 2024.  Đây là nghĩa cử cao đẹp từ lâu và trở thành truyền thống tốt đẹp của cán bộ, sinh viên Trường Đại học trong suốt những năm qua.

Đồng chí Ngô Thế Sơn – Phó Bí thư Đoàn trường đã thực hiện 12 lần hiến máu

Người dân, cán bộ viên chức, sinh viên tham gia hiến máu

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Chương trình “Giọt hồng đất đỏ” đã thu hút gần 500 cán bộ, sinh viên và người dân trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột tham gia hiến máu và 50 bạn sinh viên thuộc CLB Hiến máu Nhân đạo Trường Đại học Tây Nguyên tham gia hỗ trợ chương trình.

Một số hình ảnh tại Chương trình

Kết thúc Chương trình, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Đắk Lắk đã thu được 439 đơn vị máu. Qua chương trình đã phần nào khẳng định được tinh thần “vì cộng đồng, vì mọi người” của viên chức, đoàn viên, sinh viên học sinh của Trường và người dân trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột. Bên cạnh đó, cũng là dịp để rèn luyện tinh thần thanh niên xung kích đi đầu trong phong trào tình nguyện của sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên. Chương trình cũng là một cơ hội để các bạn sinh viên Khoa Y Dược – Trường Đại học Tây Nguyên rèn luyện kĩ năng thăm khám và các kỹ năng chuyên môn khác, là nơi để các bạn sinh viên học hỏi thêm về một lĩnh vực sức khoẻ cần thiết trong đời sống.

Nụ cười hạnh phúc của cán bộ, sinh viên sau khi hiến máu

Phòng Truyền thông và TVTS