Sáng ngày 20/9/2024, Hội đồng trường Trường Đại học Tây Nguyên (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đã tổ chức phiên họp lần XVI dưới sự chủ trì của TS. Nguyễn Thị Tĩnh - Chủ tịch Hội đồng trường.

TS. Nguyễn Thị Tĩnh - Chủ tịch Hội đồng trường – Chủ trì phiên họp

Mở đầu phiên họp, Thư ký Hội đồng trường báo cáo các văn bản đã ban hành giữa 2 kỳ họp Hội đồng Trường bao gồm: Nghị quyết về phê duyệt kế hoạch vận động tài trợ; Nghị quyết về quyết định phương hướng tuyển sinh năm 2024 của Trường Đại học Tây Nguyên (bổ sung); Nghị quyết về xếp hạng lại Bệnh viện Trường Đại học Tây Nguyên; Quy định về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về tuyển dụng viên chức Trường Đại học Tây Nguyên; Nghị quyết về phê duyệt kế hoạch tài chính năm 2025 của Trường Đại học Tây Nguyên.

Tại Phiên họp này, TS. Nguyễn Thanh Trúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên đã có báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết số 62/NQ-HĐTr ngày 29/12/2023 về nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Trường Đại học Tây Nguyên.

Toàn cảnh phiên họp

Đồng thời, tại phiên làm việc, Hội đồng trường cũng đã thông qua phương hướng liên kết đào tạo theo hình thức vừa làm vừa học. Từ những ý kiến của các Ban chuyên môn về các hoạt động của Ban và thực tiễn triển khai giám sát các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường theo nhiệm vụ được phân công, Hội đồng trường đã thống nhất được những giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng Trường.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm cao, các thành viên Hội đồng trường đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, có giá trị. Hội đồng trường đã biểu quyết thông qua một số nội dung trọng tâm tại cuộc họp.

 Phiên họp lần thứ XVI của Hội đồng trường Trường Đại học Tây Nguyên (nhiệm kỳ 2020 – 2025) đã thành công tốt đẹp.

Hội đồng Trường