Sáng ngày 19/10, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường, Ban Nữ công đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình - ấm áp yêu thương”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Trường Đại học Tây Nguyên (11/11/1977 – 11/11/2024).

Toàn cảnh khai mạc Hội thi

Tham gia Hội thi có 21 đội đến từ các tổ Nữ công trong toàn Trường. Mỗi đội dự thi gồm 3 người đại diện cho mỗi tổ nữ công, trong đó có ít nhất một nam đảm nhiệm bếp chính. Thực hiện nấu một mâm cơm gia đình cho 04 người ăn (gồm hai thế hệ: vợ chồng, các con) với các món ăn tự chọn, nguyên liệu chế biến tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng, và trình bày mâm cơm gia đình ấn tượng, sáng tạo, đẹp mắt..  Số tiền sử dụng mua nguyên liệu cho mỗi đội là 500.000 đồng. Thời gian sơ chế món ăn, thi nấu và trưng bày món ăn là 60 phút, và 03 phút thuyết trình.

Các thành viên Ban Giám khảo và Thư ký kiểm tra nguyên liệu của các đội thi

Các đội thực hiện nấu, trình bày món ăn

Ban Giám khảo trình bày mâm cơm và thuyết trình về món ăn

Hội thi được tổ chức hiệu quả, thiết thực và tiết kiệm. Các đội thi chuẩn bị mâm cơm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng nhưng không kém phần sáng tạo, đẹp mắt với đầy đủ món ăn gồm cơm trắng, canh, món mặn, món xào và món tráng miệng…. Hội thi nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để các công đoàn viên gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và chia sẻ trách nhiệm, kỹ năng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Mâm cơm đạt giải nhất

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức Hội thi trao giải Nhất cho đội Khoa Chăn nuôi Thú y, giải Nhì cho đội khoa Ngoại ngữ và khoa Nông Lâm Nghiệp, giải Ba cho đội thi Thư viện – Phòng Truyền thông và TVTS, Trung tâm HTSV, Trường THPT TH Cao Nguyên, khoa Kinh tế, Trường Mầm non thực hành 11-11.

Bà Nguyễn Thị Lý – Phó Chủ tịch – Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh – Trưởng Ban giám khảo và TS. Nguyễn Thị Tĩnh – Bí thư ĐU – Chủ tịch Hội đồng Trường trao quà cho đội đạt giải Nhất và giải Nhì Hội thi

Bà Nguyễn Thị Ý Nga – Giám đốc Công ty TNHH Vũ Nguyên – Thành viên Ban giám khảo và TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường trao quà cho đội đạt giải Ba Hội thi

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải Khuyến khích

Hội thi năm nay còn có sự đồng hành và hỗ trợ của Công ty TNHH Vũ Nguyên tài trợ kinh phí, dịch vụ làm đẹp và trao tặng nhiều phần quà, voucher hấp dẫn. Chia sẻ tại Hội thi, Bà Nguyễn Thị Ý Nga – Giám đốc Công ty TNHH Vũ Nguyên mong muốn tiếp tục được đồng hành, phối hợp với Công đoàn Trường, Ban nữ công tổ chức các chương trình để giúp cho viên chức nữ của Nhà trường ngày càng xinh đẹp và rạng ngời đến trường công tác và làm việc.

Bà Nguyễn Thị Ý Nga – Giám đốc Công ty TNHH Vũ Nguyên tặng lẵng hoa chúc mừng Ban Nữ công trường

TS.Nguyễn Thị Tĩnh và Bà Nguyễn Thị Lý được nhân viên Công ty TNHH Vũ Nguyên tư vấn về các gói làm đẹp và được tặng quà

Nhân viên của Công ty TNHH Vũ Nguyên làm đẹp và tặng quà khi tham gia minigame tại Hội thi

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, tạo sự phấn khởi cho toàn thể viên chức có mặt tại Hội thi. Qua đó khẳng định tầm quan trọng của bữa cơm gia đình để gắn kết các thành viên gia đình, xây dựng mối quan hệ bền chặt và nâng cao hạnh phúc gia đình.

Một số hình ảnh tại Hội thi

PGS. TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội thi

TS. Nguyễn Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường – Trưởng Ban nữ công phát biểu khai mạc Hội thi

PGS. TS Lê Đức Niêm – Phó Bí thư ĐU – Phó Hiệu trưởng và TS Lê Thế Phiệt – TVĐU - Phó Hiệu trưởng và TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa các thành viên Ban nữ công Trường

TS. Phạm Trọng Lượng – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa Công đoàn bộ phận, Tổ công đoàn trực thuộc trường

BCH Công đoàn Trường tặng hoa các thành viên Ban giám khảo của Hội thi

Lãnh đạo Trường, BCH Công đoàn Trường, Ban nữ công tặng hoa chúc mừng các đội tham gia Hội thi

Thành viên Ban giám khảo, Ban tổ chức, Nhà tài trợ chụp hình lưu niệm

Toàn cảnh Hội thi

Phòng Truyền thông và TVTS