Vinaora Nivo Slider 3.x

Thăm và làm việc với các Trường Đại học ở Phần Lan

Từ ngày 01 đến 07 tháng 6 năm 2024, PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hương, trưởng nhóm nghiên cứu Frem Tnu – RIM, Khoa Nông Lâm Nghiệp,Trường Đại Học Tây Nguyên đã có chuyến công tác đến Phần Lan trong khuôn khổ dự án Clidev - hướng tới nâng cao đào tạo về biến đổi khí hậu ở Việt Nam.

Trong chuyến công tác, PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hương đã có các buổi làm việc với Đại học Helsinki và Đại học Khoa học Ứng dụng Laurea, thảo luận về tiến trình các hoạt động đã thực hiện trong giai đoạn 2021-2023 và các bước chuẩn bị cho giai đoạn kết thúc dự án vào tháng 8 năm 2024.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hương cũng đã gặp gỡ với đại diện Cơ quan Giáo dục và Bộ Ngoại giao Phần Lan để bàn về các cơ hội hợp tác khoa học và giáo dục sắp tới. Cuộc họp với điều phối viên dự án Mobility đã mở ra hướng mới cho việc trao đổi giảng viên và sinh viên giữa hai trường trong giai đoạn 2024-2026.

Những nỗ lực và kết quả của chuyến đi đã được đánh giá cao, làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa hai quốc gia trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu về môi trường.

Một số hình ảnh của chuyến công tác: