Page 40 - Khoa Sư Phạm | Kỷ yếu hoạt động khoa học Khoa Sư phạm 2016 - 2020
P. 40
35
2. Đề tài cấp Cơ sở, Cơ sở trọng điểm của CB và Sinh viên thực hiện
CHỦ
THỜI
CẤP NHIỆM ĐỀ
STT TÊN CÔNG TRÌNH THỰC GIAN TÁI/ĐIỀU NGƢỜI
HIỆN THỰC PHỐI DỰ THAM GIA
HIỆN
ÁN
Vận dụng mô hình Lớp học đảo
ngược vào dạy học học phần
1 Phương pháp dạy học Tiếng Cơ sở 2016 Lưu Thị Dịu
Việt ở tiểu học tại Trường Đại
học Tây Nguyên
Cái bi trong tiểu thuyết của Cơ sở 2016 Nguyễn Thị
2 Ernest Hemingway Kim Hồng
Vận dụng phương pháp dạy học
vi mô trong dạy học học phần
3 thủ công, kĩ thuật và PPDH cho Cơ sở 2016 Bùi Thị Tâm
sinh viên chuyên ngành giáo
dục tiểu học ở trường ĐHTN
Vận dụng những ưu điểm của
mô hình VNEN để dạy học học
phần “Phương pháp dạy học Tự Trần Thị Lê Thị Thúy
4 Cơ sở 2017
nhiên và xã hội” cho sinh viên Thùy Trang An
ngành Giáo dục Tiểu học ở
Trường Đại học Tây Nguyên
Nâng cao hiệu quả dạy học môn
Tự nhiên và Xã hội cho học SV. Huỳnh
sinh lớp 3 người dân tộc thiểu Thị Hoa
5 Cơ sở 2017 GVHD Trần
số tại Trường Tiểu học Tô Thị Thùy
Hiệu, thành phố Buôn Ma Trang
Thuột
Vận dụng sơ đồ Graph trong Lê Thị Thúy
6 dạy học lịch sử ở trường PT Cơ sở 2018 An
trên địa bàn thành phố BMT
Nâng cao năng lực sư phạm cho
sinh viên ngành giáo dục tiểu Nguyễn Hữu
7 Cơ sở 2018 Bùi Thị Tâm
học tại trường Đại học Tây Hiếu
Nguyên
Hành vi văn hóa học đường của
sinh viên khoa Sư phạm trường Nguyễn Thị Vũ Trọng
8 Cơ sở 2018
Đại học Tây Nguyên – Thực Ánh Mai Hào
trạng và giải pháp