Page 29 - Khoa Sư Phạm | Kỷ yếu hoạt động khoa học Khoa Sư phạm 2016 - 2020
P. 29

24

                  -  Đóng góp Khoa học Công nghệ

                    Các công trình nghiên cứu của Bộ môn Giáo dục thể chất ngoài việc phục vụ chủ
            yếu cho công tác giảng dạy còn có đóng góp cho việc nghiên cứu về thể dục thể thao ở
            địa phương.

                  -  Đóng góp Đào tạo

                    Kết quả nghiên cứu của GV Bộ môn Giáo dục thể chất học chủ yếu tập trung vào
            nghiên cứu các vấn đề Thể dục thể thao nhằm phục vụ cho việc đào tạo sinh viên ngành
            Giáo dục thể chất.
                    -  Đóng góp phát triển kinh tế xã hội, xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

                    -   Đóng góp Quan hệ Quốc tế: chưa có đóng góp trong quan hệ quốc tế.

               b. Tồn tại, hạn chế trong hoạt động KHCN và QHQT

                  - Hoạt động KHCN

                    Những tồn tại chung và tồn tại cụ thể trong hoạt động KHCN:
                    + Số lượng bài báo khoa học cả trong nước và quốc tế còn ít.
                    +  Giảng  viên  NCKH  chỉ  tập  chung  một  số  giảng  viên.  Một  số  GV  tham  gia

            NCKH còn hạn chế.
                    + Chưa có sự tham gia của sinh viên trong các hoạt động NCKH.
                   - Hoạt động Quan hệ Quốc tế: Chưa có các hoạt động quan hệ quốc tế về khoa học.

            6.2.3. Công tác thi đua khen thưởng

                    - Khen thưởng các cấp: Bộ, Tỉnh, Trường: 0.
                    + Khen thưởng cấp Bộ: 0.

                    + Khen thưởng cấp Trường: 01.

                    - Khen thưởng từ các nguồn khác: 0.

            6.3. Phương hướng hoạt động KHCN & QHQT giai đoạn 2021 – 2025

            6.3.1. Đặc điểm tình hình

                    Trong thời kỳ khoa học công nghệ là nền tăng trưởng phát triển xã hội, mục tiêu
            hàng đầu hiện nay của Bộ môn là NCKH; Hàng năm 100% CB có bài báo khoa học được
            đăng trên cá tạp chí, hội nghị hội thảo trong và ngoài nước. Các hoạt động nghiên cứu
            của đội ngũ CB giảng viên và sinh viên gắn liền với công tác giáo dục và đào tạo. Tập

            trung bồi dưỡng năng lực để CBGV có đủ điều kiện chủ trì các nhiệm vụ KHCN cấp Nhà
            nước, cấp Bộ, cấp tỉnh và cấp cơ sở.
            6.3.2. Mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp

               a. Mục tiêu
               Tăng cường NCKH các cấp đối với CB và sinh viên. Nâng cao chất lượng các bài báo,
            các đề tài nghiên cứu.
               b. Định hướng, nhiệm vụ và giải pháp
   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34