Page 208 - Khoa Sư Phạm | Kỷ yếu hoạt động khoa học Khoa Sư phạm 2016 - 2020
P. 208
203
Câu hỏi: Bạn có yêu thích học các học phần Văn học không?
Mức độ
STT Phương án lựa chọn Thứ bậc
Số lượng Tỉ lệ %
1 a. Yêu thích 130 65 1
2 b. Bình thường 65 32.5 2
3 c. Không thích 5 2.5 3
4 Tổng 200 100
Bảng 2. Khảo sát đánh giá tầm quan trọng của năng lực cảm thụ Văn học.
Câu hỏi: Để học tốt các học phần Văn học thì quan trọng nhất là cần có
năng lực cảm thụ Văn học tốt.
Mức độ
STT Phương án lựa chọn Thứ bậc
Số lượng Tỉ lệ %
1 a. Đồng ý 154 77 1
2 b. Không đồng ý 21 10.5 3
3 c. Ý kiến khác 25 12.5 2
4 Tổng 200 100
Bảng 3. Khảo sát so sánh các học phần Văn học với các học phần khác.
Câu hỏi: Bạn đánh giá các học phần Văn học so với các học phần khác
theo mức độ nào?
Mức độ
STT Thứ bậc
Phương án lựa chọn Số lượng Tỉ lệ %
1 a. Dễ hơn 40 20 2
b. Khó hơn nhưng vẫn có
2 152 76 1
thể tiếp nhận
3 c. Rất khó 8 4 3
4 Tổng 200 100
Bảng 4. Khảo sát đánh giá mức độ phù hợp nội dung chương trình đối với việc
cảm thụ văn học.
Câu hỏi: Tác phẩm được dạy học trong nhà trường đã được chọn lọc, có
giá trị nhân văn rõ rệt, tương đối ổn định về sự đánh giá của xã hội, có
hình thức nghệ thuật độc đáo nhưng không quá khó trong việc cảm thụ
của người học.
Mức độ
STT Phương án lựa chọn Thứ bậc
Số lượng Tỉ lệ %