Page 209 - Khoa Sư Phạm | Kỷ yếu hoạt động khoa học Khoa Sư phạm 2016 - 2020
P. 209
204
1 a. Đồng ý 143 71.5 1
2 b. Không đồng ý 29 14.5 2
3 c. Ý kiến khác 28 14 3
4 Tổng 200 100
Bảng 5. Khảo sát đánh giá quan điểm của người học về tính chất của cảm thụ văn
học.
Câu hỏi: Cảm thụ văn học là hoạt động mang tính chủ động, sáng tạo.
Mức độ
STT Phương án lựa chọn Thứ bậc
Số lượng Tỉ lệ %
1 a. Đồng ý 167 83.5 1
2 b. Không đồng ý 23 11.5 2
3 c. Ý kiến khác 10 5 3
4 Tổng 200 100
Bảng 6. Khảo sát hoạt động tương tác của người học với nội dung bài học trên
lớp.
Câu hỏi: Khi học các học phần Văn học, bạn thường tương tác với bài
học như thế nào?
Mức độ
STT Phương án lựa chọn Thứ bậc
Số lượng Tỉ lệ %
1 a. Phát biểu 41 20.5 2
2 b. Thảo luận với bạn 143 71.5 1
3 c. Thảo luận với giáo viên 13 6.5 3
4 d. Không tương tác 3 1.5 4
5 Tổng 200 100
Bảng 7. Khảo sát quan điểm của người học về đặc điểm của hoạt động cảm thụ
văn học.
Câu hỏi: Đặc điểm của hoạt động cảm thụ văn học là hoạt động nhận
thức hình tượng văn học, là sự rung cảm trước vẻ đẹp tinh tế của hình
tượng văn học, cảm thụ văn học thiên về chủ quan và cảm tính.
Mức độ
STT Phương án lựa chọn Thứ bậc
Số lượng Tỉ lệ %
1 a. Đồng ý 145 72.5 1
2 b. Không đồng ý 18 9 3
3 c. Ý kiến khác 37 18.5 2
4 Tổng 200 100