Page 126 - Khoa Sư Phạm | Kỷ yếu hoạt động khoa học Khoa Sư phạm 2016 - 2020
P. 126
121
as: role of living values education, its curriculum and teaching methods, as well as factors
affecting the quality of living values education. Thereby, that educational authorities,
managers and lecturers will appreciate living values education role for students at Tay
Nguyen University.
Keywords: Liing values education, students
TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Diane Tillman (2009), Những giá trị sống dành cho tuổi trẻ, NXB Tổng hợp TP Hồ
Chí Minh.
2. Nguyễn Thanh Bình (2015), Nội dung chương trình hoạt động giáo dục theo tiếp
cận giá trị và kĩ năng sống nhằm phát triển năng lực cốt lõi cho học sinh, Tạp chí Khoa
học, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Volume 60, Number 8.
3. Bùi Ngọc Diệp, Bùi Phương Nga, Bùi Thanh Xuân (2010), Cẩm nang giáo dục kỹ
năng sống cho học sinh trung học, NXB Giáo dục.
4. Phạm Minh Hạc (2010), Giá trị học - cơ sở luận góp phần đúc kết, xây dựng giá trị
chung của người Việt Nam thời nay, NXB Giáo dục.
5. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Đinh Thị Kim Thoa, Đặng Hoàng Minh (2010), Giáo dục giá trị
sống và năng sống cho học sinh trung học cơ sở, NXB Đại học quốc gia Hà Nội.
6. Terry Lovat, Ron Tommey (2009), Values Education and Quality Teaching –The
Double Helix Effect, Springer Science Business Media B.V.
7. Tittut Dale N (1994), Values Education in American in secondary schools,
Kutztown University Education Conference.