Page 126 - Khoa Sư Phạm | Kỷ yếu hoạt động khoa học Khoa Sư phạm 2016 - 2020
P. 126

121


               as: role of living values education, its curriculum and teaching methods, as well as factors
               affecting  the  quality  of  living  values  education.  Thereby,  that  educational  authorities,
               managers and lecturers will appreciate living values education role for students at Tay

               Nguyen University.
                  Keywords: Liing values education, students

                                                TÀI LIỆU THAM KHẢO

                  1. Diane Tillman (2009), Những giá trị sống dành cho tuổi trẻ, NXB Tổng hợp TP Hồ
               Chí Minh.
                  2. Nguyễn Thanh Bình (2015), Nội dung chương trình hoạt động giáo dục theo tiếp

               cận giá trị và kĩ năng sống nhằm phát triển năng lực cốt lõi cho học sinh, Tạp chí Khoa
               học, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Volume 60, Number 8.
                  3. Bùi Ngọc Diệp, Bùi Phương Nga, Bùi Thanh Xuân (2010), Cẩm nang giáo dục kỹ
               năng sống cho học sinh trung học, NXB Giáo dục.
                  4. Phạm Minh Hạc (2010), Giá trị học - cơ sở luận góp phần đúc kết, xây dựng giá trị
               chung của người Việt Nam thời nay, NXB Giáo dục.

                  5. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, Đinh Thị Kim Thoa, Đặng Hoàng Minh (2010), Giáo dục giá trị
               sống và  năng sống cho học sinh trung học cơ sở, NXB Đại học quốc gia Hà Nội.
                  6. Terry Lovat, Ron Tommey (2009), Values Education and Quality Teaching –The
               Double Helix Effect, Springer Science Business Media B.V.
                  7.  Tittut  Dale  N  (1994),  Values  Education  in  American  in  secondary  schools,
               Kutztown University Education Conference.
   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131